-"Nè em đang tính làm gì vậy hả Tory??? "
Mới sáng mà nó đã bị làm phiền, mà người làm phiền nó lại là anh nó mới ghê.
-"Chuyện gì...? "
-"Em còn hỏi? Chuyện bắt tay với Phillip là sao???" Royce rít lên trong điện thoại.
-"Anh biết rồi hả? Công nhận người của anh nhiều thật. " Nó nói giọng thản nhiên.
-"Trả lời anh mau. "
-"Không. "
-"Em... "
-"Không phải em đã từng nói với anh sao.. những thứ em muốn biết em muốn làm cho dù có là ông trời cũng đừng hòng ngăn em lại. "
-".... "
-"Em đã nài nỉ anh cho em biết sự thật nhưng đáp lại em chỉ là sự im lặng không hồi kết, em sẽ tự tìm hiểu theo cách của em. "
-"Tory em không được làm càn... Tory... "
-"Muộn rồi... Em không thể quay lại được... Và chính các anh là người biến em như vậy... Hãy nhớ điều đó. "
Nó nói rồi cúp máy không để anh nó có thể nói gì. Hung hăng lau đi giọt nước mắt hiếm hoi trên mặt. Nó đau... Đau lắm... Nó đâu muốn vậy...
Ngày giao dịch đến gần trong lòng nó lại hiện lên nổi bất an, nó luôn thấy bồn chồn, một cách nào đó là lo lắng nhưng nó lại chẳng thể làm gì khi đó chỉ là linh cảm.
-"Hôm nay là ngày bọn chúng nhập hàng rồi. Mọi người cẩn thận tuyệt đối phải giữ mình an toàn và chúng ta nhất định phải đánh bại Phillip cũng như Dragon. " Cô lên tinh thần cho cả bọn khi đang ở trong phòng bí mật của Queen.
-"Mọi thứ sẽ ổn thôi đúng không?" Nhỏ không giấu được nổi bất an trong lòng bèn hỏi.
-"Chắc chắn sẽ không sao " Cậu kế bên khẽ nắm bàn tay nhỏ như tiếp thêm dũng khí.
-"Ừm"
~Bến cảng địa điểm giao hàng~
-"Đến thật đúng giờ nha. "
Nó và thảy người của Dragon đang chờ hàng cập cảng, nghe nói đơn hàng này rất quan trọng.
-"Hàng đầy đủ, không thiếu gì. "Tên có vẻ là đầu xỏ bên kia nó, vẻ mặt không thể hống hách hơn.
Phillip ra tín hiệu cho đàn em một tên liền ra kiểm hàng.
-"Đầy đủ ạ. "
-"Tốt đây là tiền của các người. Giao dịch thành công hy vọng ta còn hợp tác. "
-"Haha tất nhiên rồi, hợp tác với bang chủ Dragon vinh hạnh lắm chứ. "
Rồi Phillip đưa tiền cho gã kia nhưng chưa kịp đưa tay thì... ĐOÀNG... ĐOÀNG... ĐOÀNG...
-"Lại gặp nhau rồi. "Cả bọn đi ra với khí thế ngời ngời, nhưng lại là cái lạnh lẽo âm u đến chết người.
-"Tôi không nhớ là mình có mời khách. "Phillip lên tiếng mặt sớm đen từ lâu.
-"Chúng tôi nay muốn là khách không mời có được không? "Nhỏ lên mặt đầy thách thức.
-"Tôi lại không muốn đấy. "Dứt lời Phillip ra hiệu cho đàn em được dàn sẵn xông ra đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Hoàng Lạnh Lùng
Genç KurguNó- một nữ hoàng của thế giới ngầm, lạnh lùng, tàn nhẫn, chịu nhiều đau thương trong quá khứ, trái tim vốn đã hóa đá từ lâu. Liệu trái tim ấy còn có thể yêu thương, còn có thể rung động???