Chap 45: Sóng gió gia tộc

191 3 1
                                    

Hôm nay như bao ngày cả bọn đi học, đi chơi, đi quẩy, nhưng có một sự kiện khiến cho mọi thứ không theo kế hoạch đó là nó bị triệu tập về Nguyễn Gia. Nói triệu tập cho hoành tráng chứ chỉ là về họp gia đình thôi.

-" Hôm nay mày về nhà chính nhỉ?"

-" Ukm."

-" Không biết có song gió gia tộc không nhỉ?"

-" Không biết, nhưng chắc là có."

-" Lỡ như về mà gặp ông ta chắc tức điên quá."

-" Đừng lo, ông ta không được xuất hiện ở Nguyễn Gia đâu."

-" Tao chỉ sợ ông ta gài người vào thôi."

-" Trong trường hợp hi hữu như vậy thì chiến thôi."

-" Mày đừng có mà giang hồ vậy, ngoan hiền chút đi."

-" Mày có ngoan hiền tý nào không đòi nói tao."

-" Tao mà không ngoan hiền thì ai ngoan hiền."

-" Trời sập đó."

-" Nhưng cũng phải cảnh giác đừng lơ là, ông ta không phải dạng gười chơi đẹp đâu." Hắn ân cần dặn do nó.

-" Đừng lo ở đó là Nguyễn Gia muốn giở trò cũng không được đâu."

-" Nhưng tao vẫn thắc mắc mày bị triệu về đó gấp như vậy để làm gì?"

-" Chắc lại thông báo vài tin của tập đoàn hoặc là lên kế hoặc làm mừng thọ cho ông. Xét cho cùng tao cũng là người thừa kế theo lẽ phải về."

-" Tao chỉ sợ mấy người trong nhà lại nói ra nói vào thôi."

-" Cũng phải tới giờ vẫn có vài người không đồng ý chuyện mày làm người thừa kế."

-" Tory giỏi vậy mà cũng có người không đồng ý sao?"

-" Bọn họ là người bên phe chống đối ba của Tory, một phần vì ghen tỵ một phần vì bị lão ta mua chuộc nên mới thế."

-" Đúng là bọn người không có não."

-" Được rồi đừng nói nữa. Tao về nhà đây."

-" Cẩn thận đấy, có chuyện gì phải báo bọn tao đấy."

-" Tao biết rồi."

Tạm biệt cả bọn xong nó trở về nhà chính, Royce đã trở về từ sớm giúp nó thu dọn chuẩn bị mọi thứ. Thật ra trước kia nó cũng thường xuyên về nhà chính chủ yếu là thăm ông nhưng từ khi nổi lên đám người chống đối đó nó cũng dần ghét về nhà, ông cũng chuyển ra nước ngoài sống, từ đó nó không còn lý do để về nhà nữa. Đây là lần hiếm hoi nó về nhà.

-" Chào mừng tiểu thư về nhà."

-" Ông tôi đâu?"

-" Lão gia đang ở trong nhà ạ."

-" Tiểu thư của tôi đây rồi." Đây là tiếng mừng rỡ của bác quản gia - người đã nuôi nó từ nhỏ đến lớn, xem nó như con gái ruột mà yêu thương chiều chuộng.

-" Lâu quá không gặp bác khỏe không ạ?"

-" Ta khỏe lắm, mau vào trong đi lão gia đang chờ tiểu thử đó."

Nữ Hoàng Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ