Tụi nó được cô chỉ điểm vào ba bàn cuối lớp, kéo nhau xuống nhận chỗ ngồi.
*Julia-Kaze*
Bước tới bàn cô liền nở nụ cười tỏa nắng.
-"Xin chào mình là Linh Nhi cứ gọi là Julia, hi vọng bạn có thể giúp đỡ nhiều."
-"Chào mình là Minh Quân cứ gọi là Kaze, được một quý cô xinh đẹp như thế này ngồi chung là vinh hạnh của mình. Hi vọng chúng ta có thể hòa thuận." Anh đáp lại cô một nụ cười tươi.
Không gian xung quanh hai người bây giờ là một màu hường đầy nắng từ nụ cười của hai người.
(T/g: gato quá ak.
Julia-Kaze: chứ sao)*Lucya-Win*
Nhỏ bước xuông bàn thấy người con trai cùng bàn đang game và hơn thế là đang gác chân chỗ của nhỏ. Nhỏ liền gọi.
-"Bạn gì ơi cho minh vào chỗ ngồi với."
-"Cô là ai? Sao lại tới chỗ này? Tới chỗ khác mà ngồi."
-"Cô kêu tui xuống đây chứ bộ. Tránh ra cho tui ngồi."
-"Ơ hay cô.....tôi không tránh. Làm gì nhau?"
-"Để xem tôi làm gì."
Không thương tiết nhỏ đá một phát cậu văng thẳng vào tường, đầu u một cục.
-"Cô......cô......cô điên à?"
-"Ai biểu không cho tôi ngồi làm chi. Tránh ra."
-"Cô......được lắm, cô chờ đó."
-"Tôi lúc nào cũng sẵn sàng."
Nhỏ còn le lưỡi thách thức cậu, đúng là chọc cậu tức điên mà.
*Victorya-Kelvin*
-"Cho tôi vào ngồi được không?"
-"............"
-"Tôi hỏi là tôi vào ngồi được không?"
-"Được."
-"Gia Huy - Kelvin, hân hạnh."
-"Gia Hân - Victorya, tôi cũng vậy."
Trong đầu nó và hắn bây giờ đều suy nghĩ một. 'Ấn tượng đầu không tệ'. Thế là mỗi đứa một việc, nó nghe nhạc, hắn ngủ, cô và anh selfie kĩ niệm ngày đầu gặp nhau, nhỏ thì ăn vụng lướt face, cậu thì cày game. Thế nào đã hết hai tiết đầu, nhỏ đề nghị.
-"Tory, Juli xuống căn tin đi, đói quá."
-"Cũng được. Tory mày đi không."
-"Sao cũng được."
-"Vậy nếu không phiền tụi tui theo hộ tống ba cô được không." Tụi hắn bước tới.
-"........../sao cũng được/cái tên này á, cóc cần."
-"Vậy đi."
Ở căn tin.
Tụi nó và tụi hắn vừa xuống tới căn tin cả căn tin rộ lên hiều câu hỏi.
-"Sao ba người hồi sáng lại đi chung với ba hoàng tử vậy."
-"Ba hotgirl hồi sáng kia"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Hoàng Lạnh Lùng
Genç KurguNó- một nữ hoàng của thế giới ngầm, lạnh lùng, tàn nhẫn, chịu nhiều đau thương trong quá khứ, trái tim vốn đã hóa đá từ lâu. Liệu trái tim ấy còn có thể yêu thương, còn có thể rung động???