Chương 38

186 11 1
                                    


Trương Nhất Manh: “…” 

Có phải cô nhìn nhầm không?

Đệ tử nhỏ nói là muốn gặp cô? 

Trương Nhất Manh trợn mắt hốc mồm. 

【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Thật ra thì con có quen với Nhị sư phụ của sư phụ. 

Tuy câu nói này có phần không liên quan lắm nhưng biểu đạt suy nghĩ rất rõ ràng, đệ tử nhỏ cũng quen với Trương Ninh Hi? 

【 Nhóm 】 Manh Manh đứng không nổi: Cái gì? Hai người quen nhau? Sư phụ cứ tưởng hai người còn không muốn nói chuyện với nhau… 

Không thể trách cô được, cô thật sự không nhận ra mà, cô và đệ tử nhỏ tuy thường đi chung, ghép nhóm với bọn Trương Ninh Hi, Tề Phỉ nhưng hai người họ rất ít khi nói chuyện với nhau, Trương Ninh Hi thi thoảng có đùa giỡn với đệ tử nhỏ nhưng đối với tính cách của Trương Ninh Hi thì ai mà anh ta chẳng đùa cợt được, chỉ có khi ở cùng Tề Phỉ thì anh ta mới biết điều mà cách xa bọn con gái ra một tí, đùa giỡn với đệ tử nhỏ thì không sao nhưng đệ tử nhỏ chưa bao giờ để ý đến Trương Ninh Hi cả. 

【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Ừm, thậm chí còn không add friend nữa, anh ta có add con nhưng con từ chối rồi. 

【 Nhóm 】 Manh Manh đứng không nổi: … 

【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Con không muốn để cho người ta biết con quen anh ta. 

【 Nhóm 】 Manh Manh đứng không nổi: Vậy sao con vẫn nói… 

【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Vì con muốn gặp sư phụ. 

【 Nhóm 】 Manh Manh đứng không nổi: … 

OMG, đệ tử nhỏ nói vậy làm cô thấy lúng túng quá đi mất T_T 

【 Nhóm 】 Manh Manh đứng không nổi: Nhưng mà… 

【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Con biết sư phụ không muốn gặp riêng, cứ kêu Tề Phỉ và Trương Ninh Hi đi cùng là được rồi. 

Đệ tử nhỏ còn biết cả tên của Tề Phỉ nữa, xem ra thật sự là có quen với Trương Ninh Hi rồi, hơn nữa, Tề Phỉ và Trương Ninh Hi chỉ mới xác định quan hệ cách đây không lâu, vậy mà cậu ta đã biết, xem ra không chỉ quen biết bình thường. 

【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Mặc kệ thế nào đi nữa, con hy vọng chúng ta gặp mặt nhau, để sư phụ biết con như thế nào, đến lúc đó muốn từ chối cũng không muộn. 

【 Nhóm 】 Manh Manh đứng không nổi: Vậy được rồi… 

【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Ừm, thứ bảy tuần sau được không? 

【 Nhóm 】 Manh Manh đứng không nổi: Cũng được. 

【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Được rồi, giờ con off đây, tuần sau gặp lại. 

【 Nhóm 】 Manh Manh đứng không nổi: Ừm… Gặp lại sau… 

【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Ngủ ngon, con yêu sư phụ nhất =3= 

Trương Nhất Manh: “…” 

Lúc nãy còn thấy nghiêm túc, sao giờ lại trẻ con thế này… Còn “=3=” nữa chứ…. 

Ai Là Mẹ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ