Trương Nhất Manh trở về nhà trong trạng thái ở trên mây, khi tài xế mở cửa thay cho cô, cô mới biết đã đến nhà, Trương Nhất Manh lúng túng nói cảm ơn rồi sau đó chạy vào nhà, cô đứng trước cửa, cắm chìa khoá một hồi lâu mà không mở cửa ra, may mà Tề Phỉ nghe có tiếng động, cảnh giác chạy ra ngoài nhìn mới phát hiện Trương Nhất Manh đang đứng ngơ ngác ở ngoài.Tề Phỉ: "... Cậu làm gì vậy..."
Những siêu phẩm tieu thuyet tinh yeu hay nhất đều có tại truyenbt.com
Trương Nhất Manh che mặt: "Hu hu hu hu, hôm nay tớ đã làm một chuyện trái với lương tâm rồi!"
Tề Phỉ O.O: "Cái gì..."
Trương Nhất Manh bỗng nhiên ngẩng đầu, căm tức nhìn Tề Phỉ: "Tiểu Phỉ phỉ!"
Tề Phỉ: "... Sao?"
"Chuyện tớ đi xem mắt sao Trương Ninh Giản lại biết?" Trương Nhất Manh khóc không ra nước mắt.
Tề Phỉ tức giận nói: "Tên Trương Ninh Hi nhiều chuyện này!!!"
Trương Nhất Manh: "..."
"Trước khi trách Trương Ninh Hi, cậu phải trách mình trước kìa." Trương Nhất Manh tức tối gõ lên trán cô: "Cậu thật là đáng ghét, dám bán đứng bạn bè!"
Tề Phỉ nói: "Chỉ là tiện miệng nhắc tới thôi... Tớ nói hôm nay tớ có việc bận, không thể hẹn hò với anh ấy được, anh ấy hỏi có phải tớ đi dạo phố với cậu không, tớ mới nói là cậu đi xem mắt rồi, làm gì có thời gian đi dạo phố với tớ..."
Trương Nhất Manh bất đắc dĩ nói: "Hu hu hu hu."
Tề Phỉ nhiều chuyện hỏi: "Cậu gặp Trương Ninh Giản à?"
Trương Nhất Manh che mặt gật đầu, khóc không ra nước mắt.
Tề Phỉ nói: "Haiz, dù tớ không nói thì bọn Trương Ninh Giản cũng biết thôi, người của nhà họ Trương làm việc thế nào cậu cũng biết mà, Trương Ninh Hi còn dám phái người theo dõi tớ nữa - còn dám nói là vì muốn bảo vệ tớ, bị tớ đánh một trận mới không dám nữa, tên Trương Ninh Giản nham hiểm đó thì chẳng có gì mà không làm được cả."
Trương Nhất Manh nổi giận, thay mặt chính nghĩa nói: "Cậu không nên nói Trương Ninh Giản như vậy! Anh ấy không phải người như vậy!"
"Chậc chậc..." Tề Phỉ nhìn Trương Nhất Manh như vừa phát hiện một châu lục mới, "Cậu đang bênh vực anh ta sao? Chậc chậc, xem ra lần này gặp nhau tiến triển không ít nha!"
Trương Nhất Manh nói: "Đừng nói nữa."
Những siêu phẩm tieu thuyet tinh yeu hay nhất đều có tại truyenbt.com
Tề Phỉ nói: "Rốt cuộc là có chuyện gì? Không lẽ cậu và anh chàng luật sư kia cùng gặp Trương Ninh Giản sao? Wow~ đúng là tình huống cẩu huyết mà, một nữ hai nam, tam giác tình yêu!!!"
Trương Nhất Manh suýt nữa thì quỳ xuống mà lạy cô: "Một nữ hai nam cái gì, cái ông luật sư kia không có đến, cũng vì chuyện này mà tớ hiểu lầm Trương Ninh Giản."
Dưới sự lảm nhảm không ngừng của Tề Phỉ, Trương Nhất Manh đành kể lại chuyện đã xảy ra, dĩ nhiên là lược bỏ đi những lời mà Trương Ninh Giản nói sau đó, bởi vì những câu nói đó làm cô quá là ngại, không dám nhắc lại, cũng may mà Tề Phỉ chỉ quan tâm đến tình tiết câu chuyện, không hỏi quá cụ thể, nghe xong, Tề Phỉ tấm tắc: "Trương Ninh Giản trở thành người bị hại vô tội sao... Nhất Manh à, tớ cũng thấy cậu sai rồi, sao lại nghi ngờ lung tung vậy chứ?!"