WARNING:
This is not an update. FOUL WORDS ahead. and the author might MENTION a certain wattpad users.
WARNING:
This is not an update. FOUL WORDS ahead. and the author might MENTION a certain wattpad users.
WARNING:
This is not an update. FOUL WORDS ahead. and the author might MENTION a certain wattpad users.
WARNING:
This is not an update. FOUL WORDS ahead.
WARNING:
This is not an update. FOUL WORDS ahead.
WARNING:
This is not an update.
-
PUTANGINA.
oh ano? baka magreklamo ka kasi may mura ah? Ayan na nga oh, may warning. naglagay ako ng warning. Naglagay NA NAMAN ako ng warning... puta bobo ka na talaga kung magco-comment ka pa na sobrang dami ng mura dito.
PARA TO SA MGA NAGREREKLAMO AT MAGREREKLAMO DITO SA STORY NI GUGOL DAHIL NAPAKA DAMING MURA HA. dun sa mga hindi nagrereklamo? I love you bente, ok? kahit wag mo ng basahin to, di na kailangan. basta mahal kita-- pero mas mahal ko si D.O. ng Exo. at IKAW, OO IKAW, NA NAGREREKLAMO... tangina ka, masyado mo siguro akong mahal dahil siguro akala mo chapter 2 to at sinusubaybayan mo ang pag-update ko dito. tangina ka ulit.
TANGINA TALAGA. ako talaga binibwisit ng MGA TANGA ngayon eh. ilang araw na kong nagtitimpi. puta, kelan ko ba pinost yung chapter one nitong storya ni Gugol?! noong OCTOBER 13, 2013; linggo. anong araw ngayon? OCTOBER 19; biyernes. pina-alala ko lang, tanga ka nga kasi diba? edi ayun... Ilang araw pa lang yung nakakalipas nung pinost ko yung chapter 1 pero pukingina ang dami na ng mga nagrereklamo dahil sobrang dami ng MURA dito sa PUTANGINANG STORYA NI GUGOL.
ikukwento ko ang talambuhay ng chapter 1 nito ah?
Yung ARAW na pinost ko yun (ipapa-alala ko ulit, kasi nga tanga ka di ba?) oct. 13; linggo. (o sunday leche tanga ka talaga) . madami agad nakabasa (mayabang na oo puta!) tapos may mga nagcomment na. puro nakakatawa daw tsaka puro mura si Gugol sa isip at sa salita nya. YUN PA LANG.. natatawa ako sa mga comments sa chap 1. kase akala ko ang korni korni ng pagkaka-gawa ko tas marami palang natawa. ADMITTED na din ako na marami talagang mura don! sinubukan ko pa ngang bilangin-- pero tinigil ko na ang pagbibilang dahil puta lagpas bente na.
edi ayun na! medyo dumadami na yung votes at comments (mayabang nga eh!). edi si sarcasmistic naman, kilig na kilig na yung tumbong. MADAMI NGA KASING NATUWA. UNTIL! UNTIL i saw a comment from a certain wattpad user. sabi nya, wag daw akong magalit, pero bakit daw napaka daming mura nung chapter 1. tbh, i wasn't offended at her comment. AT FIRST. ang lakas ng kabog ng dibdib ko nun dahil sa kaba at the same time sa tuwa. bcos FOR THE FIRST TIME, someone CRITICIZED my works! but then it hit me. WHAT THE FUQ DUDE, I GAVE A WARNING FOR FUQ'S SAKE!! and then i saw the emoticon that she used.. "-_-" yan yung ginamit nya. sabihan nyo na ako ng mababaw kasi dahil dyan nagsimula ang inis ko! so, i used sarcasm as a reply. i am Sarcasmistic after all.
hindi ako mabait na ranter (LECHE NAMAN OO NA RANT TO). kaya MAGME-MENTION ako ng usernames.
BINABASA MO ANG
Hi, I'm Google.
Humor"Believe me, you don't want to challenge me." -Google Pleigh {discontinued}