Bác sĩ thiên tài
Tác giả: Liễu Hạ Huy
Dịch: Mê Truyện
Đả tự: Bàn Long Hội
Làm ebook: A Bư
Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us
-- o --
Chương 801: Anh không phải là thánh nhân, vì anh không đủ tư cách!
Đả tự: Lăng Độ Vũ - luongsonbac
Ngày trước Tần Lạc từng xem qua một quyển tạp chí về y học. một số nhà nghiên cứu y học đã phát hiện ra rằng, nhân loại và các vị anh hùng siêu nhân trong phim viễn tướng dường như có một số điểm giống nhau hơn người ta đã tưởng. Khoa học phát hiện ra rằng trong cơ thể của mỗi con người có 60 loại ADN ẩn biến dị. tuy nó không làm cho người ta có khả năng như Kinh Kong hay là sói, nhưng nó lại kích thích tiềm năng ẩn chứa trong cơ thể con người.
“Lẽ nào lại nói là khả năng nhìn thấu của mình được khai phá?” Tần Lạc nghĩ thầm.
Nhưng hắn đã phủ nhận cái đáp án này một cách nhanh chóng.
“Không thể như thế.” Tần Lạc lên tiếng nói. “Anh căn bản là chưa học qua châm thứ năm. Làm gì có chuyện không học mà tự biết được chứ?”
Thái Ất Châm của y vương một đời Trương Khanh Sơn năm Ung Chính là tuyệt kỹ thần châm thế gian, bài thơ của ông cũng đứng đầu thiên hạ.
Thái Át Thần Châm tổng cộng chia làm năm châm lớn, mỗi một giây lại biến hóa vô cùng vô tận.
Châm thứ nhất có tên Thiêu Sơn Hòa, châm thứ hai có tên Thấu Tâm Lương, châm thứ ba có tên Quỷ Xảo Môn. châm thứ tư có tên Quan Âm Thủ. Còn châm thứ năm thì chỉ nghe đến danh mà chưa nhìn thấy bao giờ, tên là Thái Ất Châm.
Từ cái tên cũng có thể nhìn ra được là châm thứ năm mới thực sự là tinh hoa của .
Vì thuần túy châm phổ của Thái Ất Thần Châm, bên trong chỉ có châm pháp của ba châm đầu là được thụ giải, còn châm thứ tư và châm thứ năm thì chỉ có giới thiệu không thôi chứ không có chú giải hay hướng dẫn phương pháp sử dụng gì cả.
Ba châm đầu Tần Lạc học được là nhờ vào châm phổ và sự chỉ dạy tận tình của ông nội Tần Tranh, còn châm thứ tư thì là tuyệt kỹ của Bồ Tát Môn, được Tô Tử tặng cho.
Châm thứ năm của trong châm phổ được miêu tả cực kỳ thần bí, có khả năng phi thường, có thể thông thiên mở địa. có thể chữa được cả người chết, vô cùng kỳ diệu. Nhưng làm thế nào để dùng châm vận khí hay có ai dùng qua chưa thì chẳng hề có ghi chép gì cả.
“Tại sao lại không thể?” Tô Tử nhìn Tần Lạc hỏi. “Sao anh lại có thể khẳng định chắc chắn đây không phải là châm thứ năm của Thái Ất Thần Châm chứ? Anh không có cách nào chứng minh là nó chính là châm thứ năm, thì cũng chẳng thể chứng minh được nó không phải”
“Vừa rồi anh đã nói là anh căn bản là không biết dùng châmnăm thế nào. Còn nữa, Thái Ất Thần Châm là dùng khí để vận châm, đường mà khí đi là vô cùng quan trọng. Châm không dời khí. khí không dời châm. Đây mới là chân đế của Thái Ất Thần Châm. Nếu không biết được đường mà vận khí thì không thể nào học được Thái Ất Châm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Thiên Tài full
FantasyMuốn cứu người sao? Học y đi. Muốn giết người sao? Cũng là học y đi. Muốn nắm giữ gia tài hàng tỉ, có quyền lực vô thượng trong tay sao? Ta, có thể nắm giữ sinh mệnh của ngươi. NVC là người kế thừa của thế gia Trung hoa y dược, một xử nam với y thuậ...