Bác Sĩ Thiên Tài 11

12.6K 58 3
                                    

Bác sĩ thiên tài

Tác giả: Liễu Hạ Huy

Dịch: Mê Truyện

Đả tự: Bàn Long Hội

Làm ebook: A Bư

Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us

-- o -- 

 Chương 901 : Anh em bất hòa

 dịch: Huntercd

Cừu Yên Mị không ngờ hai người Cừu Trọng Dung và Cừu Trọng Mưu lại là những người đầu tiên đứng ra ủng hộ điều kiện của Tần Lạc, nàng lại cứ tưởng là trong đám con cháu của Cừu gia thì hai người bọn họ là những người hận Tần Lạc nhất cơ.

“Xem ra Cừu gia cũng không hoàn toàn đều là những kẻ bất tài vô dụng.” Cừu Yên Mị vui sướng nghĩ thầm. “Vẫn còn có những người nhìn rõ được tình hình, thông tình đạt lý.”

Nhưng ngay sau đó Cừu Trọng Dung và Cừu Trọng Mưu liền rơi vào thế bị mọi người công kích liên tiếp không ngừng.

“Trọng Dung, anh nói lung tung cái gì thế? Sản nghiệp nhà mình sao lại để cho người khác quản lý?”

“Đúng đấy. Chắc là bị đánh cho ngu rồi cũng nên?”

“Em nghĩ đấy không phải là đánh cho ngu đi đâu mà là đánh cho sợ rồi. Bây giờ vừa nghe thấy tên thằng đó một cái thì lập tức đầu hàng ngay, đúng là chẳng có tí khí phách nào cả.”

Cừu Trọng Dung hứ lên một tiếng nói: “Nếu nói như vậy có nghĩa là mọi người đã có cách gì hay rồi sao?”

“Còn có cách gì nữa?” Cừu Trọng Xương nhảy dựng lên từ ghế salon nói: “Liều mạng với nó đi, có chết cũng cắt lấy một tảng thịt của bọn chúng xuống mới được. Tôi không tin là thằng đó dám chơi thật với chúng ta, giết nghìn tên địch còn bị tổn thất cả tám trăm quân mình cơ mà.”

“Người ta đã chèn ép cho Cừu gia đến bước đường cùng thế này rồi, mà mày còn nghi ngờ người ta sẽ không đánh thật với Cừu gia à?” Cừu Trọng Dung nhìn Cừu Trọng Xương như nhìn một con quái vật, mỉa mai nói.

“Dù gì cũng tốt hơn là bán luôn cả Cừu gia.” Cừu Trọng Xương cứng cổ cãi lại.

“Đây không phải là bán Cừu gia, mà là cứu Cừu gia. Chúng ta mời cô ta về tiếp quản sự nghiệp của Cừu gia thì đã làm sao? Quyền nắm giữ cổ phần vẫn ở trong tay chúng ta, thế thì cô ta làm gì được chúng ta? Đợi qua một thời gian, chúng ta lại đuổi cô ta đi là được chứ gì.”

“Anh nói dễ nghe quá nhỉ. Anh coi bọn chúng là một lũ ngu đần hay sao?”

Cừu Dật Vân gõ gõ lên bàn nói: “Thôi đừng có ồn ào nữa. Cứ tranh cãi mãi như thế cũng không giải quyết được vấn đề gì. Tình hình hiện giờ thì mọi người đều biết hết cả rồi, người thì muốn sống chết đến cùng, nhưng cũng có người đồng ý với điều kiện của bọn họ, một việc lớn thế này thì một mình tôi cũng không thể làm chủ được. Bây giờ mọi người phát biểu ý kiến của mình đi, không đồng ý làm hòa thì giơ tay.”

Rầm rầm!

Một đám người lớn thi nhau giơ tay lên, đến cả lão đại của Cừu gia là Cừu Dật Thanh cũng giơ tay.

Bác Sĩ Thiên Tài fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ