Bác sĩ thiên tài
Tác giả: Liễu Hạ Huy
Dịch: Mê Truyện
Đả tự: Bàn Long Hội
Làm ebook: A Bư
Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us
-- o --
Chương 1101 : Hãy cho anh một lời giải thích
dịch: Huntercd
Con người muốn gương mặt, cần có lớp da. Con chó nhỏ còn muốn bộ lông sặc sỡ. Người đàn ông có thể mất đi sự kiên trinh của mình nhưng tuyệt đối không được đánh mất sự tôn nghiêm của mình.
Rất hiển nhiên anh chàng Tần Lạc này không có kiên trinh mà ngay cả sự tôn nghiêm của mình cũng từ bỏ.
Nếu như một người đàn ông bình thườnggặp phải sự khiêu khích này nhất định sẽ không thể chịu được, lạnh lùng đứng dậy nói: Từng này rượu là cái thá gì? Bản thân mình chẳng thèm quan tâm sau đó quát nhân viên phục đổi sang chén to, cực kỳ khí phách uống cạn liền ba chén trước mặt mọi người.
Thế nhưng trong mắt Tần Lạc, đây chính là phương pháp ứng phó sự uy hiếp của đối phương cực kỳ ngu ngốc.
Tần Lạc hắn không quen biết những người này. Khi cùng Vương Cửu Cửu tới đây mới nhìn thấy những người này. Bây giờ với thân phận, địa vị và hình tượng của hắn ngày càng tăng lên, dựa vào cái gì mà hắn phải nể mặt bọn họ? Ba chén to sao? Bọn họ xứng sao?
Ngay cả khi uống rượu với Thái Công Dân, hắn còn đùn đẩy được, bọn họ tuổi gì? Có gì mà nể mặt?
Thế nhưng trong mắt những người khác, Tần Lạc quả thực quá vô sỉ, vô sỉ hết chỗ nói.
Sao có thể như vậy? Sao có thể nói như vậy?
“Câu nói này thật sự làm xấu mặt tất cả mọi người.” Du Phi Dương nheo mắt nhìn Tần Lạc rồi đột nhiên anh ta có một cảm giác nguy hiểm hay nói chính xác là một áp lực mà anh ta chưa từng gặp trước đây anh ta chưa từng gặp người đàn ông nào như thế này.
Nếu như người đàn ông khác gặp phải anh ta, nhất định ít nhiều sẽ chịu áp lực. Dù gì đi nữa luận về tài lực, nhất định không một thầy thuốc nhỏ bé nào có thể tránh được.
Thế nhưng Du Phi Dương đã nhận ra khi người thanh niên này đối mặt với anh ta, người này không chịu áp lực nào, thái độ lãnh đạm, coi nhẹ, xa cách, thích gì nói nấy.
Ngay cả câu nói xấu hổ mà cũng có thể nói ra với vẻ hùng hồn khí phách, đây là biểu hiện của áp lực sao?
“Chẳng lẽ anh ta không phải thầy thuốc sao?” Du Phi Dương bắt đầu nghi ngờ thân phận của đối phương. Có lẽ người này có đủ thực lực nhe nanh muá vuốt khiêu chiến với bọn họ sao?
Bởi vì thầm nghi ngờ trong lòng nên Du Phi Dương chậm chạp tấn công Tần Lạc. Du Phi Dương này không phải là người không có đầu óc vì nếu như không có đầu óc, anh ta không thể tụ tập quanh mình một đám người như thế này.
“Nhìn hắn như vậy mà giống đàn bà. Không ngờ là đàn bà thật.”
“Không biết xấu hổ. Hãy bảo anh ta cầm bát đũa ra ngồi xổm trước cửa mà ăn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bác Sĩ Thiên Tài full
FantasyMuốn cứu người sao? Học y đi. Muốn giết người sao? Cũng là học y đi. Muốn nắm giữ gia tài hàng tỉ, có quyền lực vô thượng trong tay sao? Ta, có thể nắm giữ sinh mệnh của ngươi. NVC là người kế thừa của thế gia Trung hoa y dược, một xử nam với y thuậ...