Bác Sĩ Thiên Tài 15

9.7K 45 2
                                    

Bác sĩ thiên tài

Tác giả: Liễu Hạ Huy

Dịch: Mê Truyện

Đả tự: Bàn Long Hội

Làm ebook: A Bư

Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us

-- o -- 

 Chương 1301: Vinh dự hơn tính mệnh

 dịch: Huntercd

Tần Lạc lại nổi giận. Không, phải nói là càng ngày càng giận.

Thời điểm hắn đến Mỹ cũng đã thông qua truyền thông mà tạo thế, được coi như danh nhân rồi. Đến lúc Jackson tuyên bố hắn trị liệu thất bại và bởi vì phát sinh xung đột cùng cảnh sát mà bị bắt thì hắn đã trở thành siêu cấp danh nhân.

Tuy nhiên về sau sự tình lại xuất hiện sự thay đổi, cũng bởi vì Jackson chính miệng tuyên bố hắn đã chữa khỏi bệnh xuất huyết não của Mariphu nhân mà thanh danh đại chấn. Hơn nữa, toàn bộ thế giới đều biết người rất có thanh danh là Hornsby tiên sinh đối với hắn cũng khen ngợi không thôi, lại nói mình muốn ở lại bên cạnh hắn để học tập.

Cái này nói lên cái gì? Cái này chứng tỏ vị chuyên gia quyền uy bậc nhất thế giới này ở trước mặt hắn chỉ là một đệ tử. Cái này chứng tỏ y thuật của hắn rất cao minh, không phải là người bình thường có thể so sánh được.

Hiện tại, hắn đã trở thành nhân vật nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ. Ngay cả tạp chí Vanity Fair cũng công khai phát biểu thanh minh và muốn phỏng vấn Tần Lạc, hơn nữa cam kết sẽ đem ảnh hắn in ở trang bìa của tạp chí.

Nữ hoàng áo lót Ramen nổi tiếng nhất nước Mỹ cũng ra mặt mời Tần Lạc tham gia tiết mục của cô, nếu như hắn không dồng ý thì thay bằng cùng đi ăn tối với nhau cũng được. Bởi vì cô ta vẫn muốn giảm béo nhưng đến nay vẫn chưa có tìm được phương pháp thích hợp. Có lẽ, rung Y có thể hỗ trợ được.

Còn một số danh nhân Hollywood cùng một số ngôi sao thể dục đối với hắn cũng cảm thấy rất hứng thú, người được xưng là “vua bóng rổ” Kobe trong lúc trả lời phỏng vấn truyền thông cũng mỉm cười nói hắn rất muốn gặp Tần Lạc, hi vọng đối phương có thể giúp hắn trị liệu chấn thương đầu gối của mình.

……………………

Tuy nhiên lúc này Tần Lạc đang ở FBI, trong một gian phòng lớn. Việc hắn yêu cầu được gặp bằng hữu của mình đã được đồng ý. Bất quá, người cùng hắn “ở chung” lại chỉ có Lâm Hoán Khê bởi vì bọn họ nói đây là quy định của FBI, không có khả năng để cho một đám người ở chung một căn phòng. Đây không phải là khách sạn mà bọn hắn cũng không phải đến đây du lịch. Hơn nữa FBI cũng không có gian phòng lớn như vậy.

- Bọn họ không biết thế nào rồi.

Lâm Hoán Khê lo lắng nói.

- Yên tâm đi. Không có việc gì đâu.

Tần Lạc vừa cười vừa nói:

- Chúng ta được đãi ngộ tốt như vậy thì bọn họ cũng không kém được. Jackson tiên sinh là bằng hữu thân mật nhất của chúng ta, bằng vào năng lực của ông ta thì chút chuyện này là quá dễ dàng.

Bác Sĩ Thiên Tài fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ