Bác Sĩ Thiên Tài 14

10.4K 38 3
                                    

Bác sĩ thiên tài

Tác giả: Liễu Hạ Huy

Dịch: Mê Truyện

Đả tự: Bàn Long Hội

Làm ebook: A Bư

Nguồn: Bàn Long Hội – www.banlong.us

-- o -- 

 Chương 1201: Mễ Tử An nhập viện

 dịch: Huntercd

"Cha, tại sao cha không nghe điện thoại?" Sau khi Bối Bối cho Tô Tử mượn cắt móng tay, cô bé vẫn đứng cạnh để học hỏi. Khi nhìn thấy chuông điện thoại di động của hắn vang lên nhưng Tần Lạc chỉ nắm trong tay, không có ý định tiếp nhận, cô bé sốt ruột lên tiếng thúc giục.

"Nhận." Tần Lạc cười, ấn nút nghe, hỏi: "Xin chào."

"Tần Lạc, em là Tư Tuyền." Từ trong điện thoại vang lên giọng nói hối hoảng của một người phụ nữ. "Anh mau tới bệnh viện. Tử An xảy ra chuyện."

"Bệnh viện? Tử An xảy ra chuyện." Tần Lạc kinh hãi. "Xảy ra chuyện gì?"

"Anh hãy tới nhanh lên. Bệnh viện số một, phòng bệnh số 1106. Ở đây có rất nhiều người, nói chuyện qua điện thoại không tiện." Trần Tư Tuyền nói.

Lúc này Tần Lạc không quan tâm tới việc Tô Tử đang cắt móng tay của mình nữa, hắn đứng dậy, nói với Bối Bối: "Bối Bối, con hãy ở tạm chơi với chị Tô Tử và Garbo. Lát nữ cha sẽ quay về đón con."

"Chỉ còn cách đó thôi." Bối Bối chìa bàn tay nhỏ bé, nói vẻ rất bất đắc dĩ.

Bối Bối là người rất dễ bị thuyết phục nhưng Garbo, người vẫn đang dán chặt mắt vào màn hình ti vi cũng không có ý định buông tha. Khi Garbo nhận ra Tần Lạc phải đi ra ngoài, nàng cũng hô to, rồi đứng dậy, chạy tới ôm chặt lưng Tần Lạc không chịu buông.

"Tần Tần."

Có thể dùng lời khuyên bảo Bối Bối, "lấy lợi mà dụ" thế nhưng cho tới tận bây giờ Tần Lạc vẫn chưa tìm ra cách ứng phó hữu hiệu với Garbo. Hắn nói, nàng không hiểu. Hắn hứa với nàng điều gì đó, nàng nghe có hiểu đó là gì không? Điều duy nhất là mát xa cho nàng ngủ.

Thế nhưng làm như vậy thường gây ra tổn hại với cơ thể con người. Tần Lạc không muốn thay đổi quy luật tự nhiên của con người.

Tần Lạc đứng lại, dịu dàng vuốt ve Garbo, mỉm cười nói: "Garbo, tôi phải ra ngoài xử lý mấy chuyện. Cô ở lại xem ti vi, được không?"

"Tần Tần, mèo mèo." Garbo gọi tên Tần Lạc, vừa quay đầu chỉ vào màn hình ti vi, dáng vẻ rất nôn nóng.

Tần Lạc thầm vui mừng, hắn biết đây chính là cách biểu đạt ngôn gnữ của Garbo. Mặc dù hình thức biểu đạt này còn rất mơ hồ nhưng không phải đó là tiến bộ sao? Chỉ cần cho bọn hắn một khoảng thời gian nữa, hắn nhất định có thể giới thiệu với công chúng Thụy Điển công chúa Garbo đáng yêu, hoạt bát biết nói tiếng Trung Quốc, không cần nghĩ cũng biết dân chúng Thụy Điển sẽ nghĩ thế nào.

"Cô muốn xem 'Tom và Jerry' với tôi, đúng không?" Tần Lạc cười nói. "Hãy để Bối Bối xem cùng cô, được không? Bối Bối còn có thể kể chuyện cho cô nghe. Bối Bối, con tới xem cùng với Garbo, được không?"

Bác Sĩ Thiên Tài fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ