Chapter 6: Động Tâm

698 65 28
                                    

      Nhìn thấy những cử chỉ ấy của con trai,bà Esme sững người rất lâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

      Nhìn thấy những cử chỉ ấy của con trai,bà Esme sững người rất lâu. Kể từ lúc Edward đề nghị dẫn cô bạn gái này về bà đã cảm thấy vô cùng bất ngờ rồi,đây là lần đầu tiên trong cuộc đời dài đằng đẵng của bà,Esme nhận ra sự biến lạ của Edward . Đứa con của bà thật sự đã rung động trước cô gái phù thủy này rồi.

Buổi tối kết thúc trong ánh nến lung linh và bản nhạc dương cầm êm dịu của Edward. Mọi người nói lời tạm biệt với Cincellia.

Kim đ ồng hồ chỉ 8h30' tối,chiếc Volvo đen rời khỏi sân nhà Cullen,lăn bánh về phía Đông.

Cincellia rất tự nhiên đưa tay vặn volume bài hát đang phát. Cô gõ nhẹ ngón tay theo điệu nhạc.
"Edward,em sống hơn mười mấy năm trong cuộc đời này rồi nhưng chưa từng thấy ai múa tay trên phím đàn đẹp hơn anh."

"Chỉ đẹp thôi à?"

"Đừng bắt em bình phẩm về âm nhạc.Đây là thứ em không am hiểu nhất. Sự cảm thụ âm nhạc của em chỉ dừng lại ở việc biết 7 nhịp đơn."

Edward hạ cửa kính xe xuống,từng cơn gío mạnh mẽ lùa vào,phóng khoáng thổi bay mái tóc đặc biệt của anh. Edward cười rất sảng khoái:
"Sao phải tự ti về khả năng thính phòng của mình? Anh có thể dạy em."

"Không cần thiết. Tuy em rất thích nghe nhạc nhưng nó chỉ thuộc một loại thói quen gia tăng dư vị cuộc sống. Em chưa từng mong muốn mình biết chơi một loại nhạc cụ nào. Hát thì lại càng không."

Nụ cười hừng đông vẫn giữ trên môi:
"Không phải là vậy thật đấy chứ?"

Rồi như nhớ ra điều gì đó,Edward cất lời:
"Ngày mai là nhập học rồi. Anh sẽ qua đón em."

"Cũng được,dù sao thì xe em vẫn chưa lấy về sau chuyến kiểm tra định kỳ."

Một ngày mới lại đến trên thị trấn Forks xinh đẹp.

--
Biệt thự phía đông

Edward đến sớm 10',song vừa dừng xe trước cổng,đã thấy thân ảnh của Cincellia bước tới. Vẫn phong cách gothic ấy, và mái tóc bạch kim để xõa,khuyên tai chữ thập,nhẫn đầu lâu cùng vòng chocker hộ mệnh.

"Buổi sáng tốt lành."_Cincellia mở cửa xe,ngồi vào ghế lái phụ.

"Em đã ăn sáng chưa?"

"Chưa. Còn anh?"

"Gần đây có một nhà hàng thức ăn sáng châu Á khá được,ý em thế nào?"

[ĐN Twilight]Chênh VênhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ