Chapter 5: Gặp gỡ nhà Cullen

1K 117 45
                                    


Tại nhà Cullen.

"Edward, ông Tiberius dặn ta đưa hai bức thư này lại cho con nếu việc bất trắc gì xảy ra. Một là của con,cái còn lại là dành cho Cincellia."

"Cha,hôm qua phản ứng của cô ấy có phần kì lạ khi nghe đến tên của con."

"Kì lạ như thế nào?" Ông Carlisle bị câu nói của Edward làm cho hiếu kì, đặt tờ New York Times xuống bàn.

"Hm... Giống như nhìn thấy sinh vật nào đó bị tuyệt chủng từ lâu hồi sinh lại rồi vậy."

"Haha" _ Emmet đang ngồi bên cạnh phá lên cười. "Không phải vì thân phận mà là vì cái tên thôi sao? Cô nàng em nói thú vị ghê."
Carlisle cũng không khỏi bật cười khi nghe câu nói vừa thốt ra từ con trai mình.
"Từ bao giờ con lại để tâm đến người khác thế? Hơn nữa lại còn là một cô gái vừa gặp ít lâu."

"Cô ấy rất đặc biệt. Trước khi gặp Cincellia,ông Tiberius đã nói rất nhiều về cô ấy. Chúng con trao đổi suy nghĩ với nhau trong sự kiểm soát của cô ấy. Ngoài ra,những năng lực khó ai luyện thành được cô ấy lại có. Dịch chuyển tức thời,tìm nơi chốn thông qua sự mường tượng,... chẳng hạn. Và đôi khi những câu nói của cô ấy mang tính lý luận,logic rất cao,đối phương rất dễ bị cứng họng. Là hình mẫu nữ cường điển hình. Thân thủ nhanh nhẹn,năng lực và tố chất phi thường."
__________

Năm học mới có vẻ sắp tới rồi. Cincellia quýêt định sẽ nhập học ở một trường học có tiếng của thị trấn Forks. Dạo gần đây,cái chết bí ẩn của ông chủ tiệm sách bỏ hoang khiến mọi người xôn xao. Vừa bước vào cổng trường Cincellia đã nghe loáng thoáng tiếng bàn tán của vài nữ sinh:

"Các cậu nghe tin gì chưa,ông già lẩm cẩm ở hiệu sách ma ám đã mất rồi."

"Có gì lạ,ông ta tuổi tác cao thế còn gì."

"Nhưng có rất nhiều giả thiết được đưa ra,ông ta bị sinh vật ma quái hãm hại!"

"Vớ vẩn,cậu là trẻ lên ba chắc. Tin mấy tin đồn nhảm."

"Ai mà biết được,cái gì cũng có thể xảy ra mà."

"Các người rỗi rãi quá nhỉ? Đứng đó mà tán gẫu lung tung!"

"Hội phó Sean!"_mấy cô nàng kẻ trước người sau vội cúi đầu chào.

"Còn không mau đi về lớp đi?"

Lần nữa gập người đáp:

"Vâng!"

Cincellia nhìn về phía người được gọi là hội phó. Anh ta điển trai nhưng có phần nổi loạn,khoác lên bộ trang phục thanh lịch nhưng lại có phần cá tính. Cà vạt đeo lệch,một bên tai xỏ khuyên. Mái tóc màu nâu đỏ được chải chuốt,con ngươi màu xanh thẫm. Ánh mắt hào hoa của anh ta lướt qua khuôn mặt của vị mỹ nhân rồi dừng lại trên khuôn miệng xinh xắn,cám dỗ. Đôi mắt của anh ta sững vài giây rồi nhìn thẳng vào đôi đồng tử xanh lam trong suốt của Cincellia.

"Xin chào, tôi là Sean. Hình như cậu là người mới. Tôi có thể giúp gì không?

Cincellia lắc đầu:
"Không cần. Tôi biết rõ đường đi trong trường. Dù sao cũng cảm ơn."

"Ồ, chỉ là tôi thấy cậu trông rất quen. Chúng ta đã từng gặp nhau ?"

"Mô-típ này có phải là cũ quá rồi không?"
Cincellia cong cong khoé môi,quay lưng,đi về phía cầu thang,hướng đến phòng làm việc của hiệu trưởng.

[ĐN Twilight]Chênh VênhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ