Nhắc tên em lần cuối

163 7 1
                                    


Nghiệt duyên

---------------------------

16 tháng 1, 2016

Từ khung của kính nhìn xuống đường. Tôi thấy xe em chạy lại từ phía xa, chạy nhanh xuống cổng để cùng em dắt xe vào gara. Ngày nào cũng như thế thành một thói quen. Nhưng hôm nay vẫn dắt xe cùng em, tôi và em không ai nói câu nào, cũng không ai nhìn đối phương. Lẳng lặng ai bước về nơi của người đấy. Vì sao ư ? Vì tôi tỏ tình nhưng em từ chối :)

16 tháng 2, 2016

Vẫn khung cửa kính, vẫn tầng lâu đó. Tôi nhìn thấy em ở dưới cổng, vất vả dắt xe lến mà nhói lòng. Chân muốn bước mà lý trì thì không cho phép vì nó biết tim sẽ đau. Hôm nay, một tháng rồi kể từ ngày hôm ấy - lần cuối cùng ở bên em với khoảng cách gần như vậy.

16 tháng 3, 2016

Tôi về nhà được 2 tuần.
Hai tuần liền mất ngủ. Nghe nói, em có người yêu. Mỗi đêm ở góc tối đấy, tiếng cắm sạc vang lên - ánh đèn điện thoại tắt. Tôi mới an tâm nhắm mắt mà đi ngủ. Còn nơi này, không thấy - không nghe nên không yên lòng.

16 tháng 4, 2016

Trời bây giờ đã tối nên thành phố cũng đã lên đèn. Bây giờ cô đơn ở nhà một mình làm tôi bỗng nhớ HN đến lạ. SG và HN thật sự khác nhau lắm. Nhất là ở điểm HN có một người nào đó, còn SG thì không.

16 tháng 5, 2016

Có một số thứ như đã chìm vào quên lãng. Buồn cười thay khi một câu nói - một cuộc điện thoại. Em lại cùng tất cả hoài niệm ùa về. Là đau thương không phải nhung nhớ.

16 tháng 6, 2016

Bất chợt một khoảnh khắc nào đó dừng lại.... vô cùng vô cùng nhớ em. Nhưng không còn là đau mà là lâu quá không gặp.

16 tháng 7, 2016

Hôm nay là ngày đặc biệt với em.
Chúc em tuổi 18 thật đẹp. Chúc cho em sẽ làm được tất cả ước mơ, hoài bão. Tôi thật mong em đọc được những dòng chữ cuối chương này. Với tư cách một đứa em, tôi chúc em: Sinh Nhật Vui Vẻ 🎂. Phải thật hạnh phúc nhé, cảm ơn vì tất cả.

----------------------

Nếu có duyên, vừa gặp sẽ thấy thích. Còn vô duyên, cho dù có tài mạo song toàn, quyền thế che trời. Không thích vẫn là không thích thế thôi.

Là Vì Anh Thương EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ