~• Half shy, half scared. I never really looked into your eyes till late this morning.I wore shades of brown
You couldnt see the part of me
I hid from you so well •~
" Morning K "
Bati ni Vice kay Karylle na hindi naman nakabati agad.
" K ? "
Pag-kuha ni Vice sa atensyon ng dalaga.
" Oh hi. Hi there Vice "
Naiilang ako. I dont know why.
Pero may something in me that wants you.
Wait what ?
~• How many lines do we still need. How many walks, unending talks to put me to sleep •~
Ang saya lang 'pag magkasama tayo. Magkasama sa pag-jogging. Todo kwentuhan.
At 'pag gabi naman. Babad tayo sa cellphone habang nagpapalitan ng mensahe matapos nating ibigay ang mga numero natin sa isa't-isa.
~• You sat me down and patted my head. Oh strange but sweet
Basically that's you and me •~
'pag nakakatawa ang napag-uusapan natin, naghahampasan tayo. Pero 'di ba dapat mailang ako ? Kasi hindi naman kita ka-close. Pero wala lang sakin yun, tuloy parin tayo.
~• Half truths, half lies
I never really knew you until now. Lost in the moment somehow •~
Unti-unti na tayong nagkakalapit.
Parang nahuhulog na nga ata loob ko sayo?
Pero pinipigilan ko dahil hindi pa naman kita kilala pa ng lubos.
~• My fears walked out and left
I never really saw you as anything but my bestfriend •~
" Close na ba kayo ? "
Tanong ni Anne, kaibigan ni Karylle.
" Ahm yes ? We do jogging every morning then sometimes we do texting by night "
Sagot naman ni Karylle.
" Baka naman hindi pagka-gusto 'yan Girl. It's your first time to have a boy friend, so baka kaya ganyan iniisip mo. Is he there for you when you're sad ? "
Agad namang tumango si Karylle.
" How 'bout when you're being tease with someone or bully ? "
Tumango din naman si Karylle.
" When you have your problem ? Does he giving you some advices ? "
Tumango muli ang dalaga.
" Check girl ! Boy bestfriend mo na nga si Vice. Hindi nama siguro pagka-gusto 'yan, nao-overwhelmed ka lang that's why you said it "
Bestfriend nga lang siguro kita.
~• How many lines do we still need. How many walks, unending talks to put me to sleep.
BINABASA MO ANG
When ;
FanfictionWe just write WHEN ; • Inspired • Kota • Bored • Durog • Tigang And any feeling under the sun..