He looked at her the way a man looks into his woman-- a look that is full of desire, affection and longing. He never needed someone the way he needs her. The way his heart and body wants her. He slowly lean in order for their eyes to lock with each other. He has doubts but the passion in showing the girl in front of him gives him the courage to pursue her. He closed their gap slowly until their lips meet. He closed his eyes. The kiss is gentle-- full of love and respect. Until the girl responded and grabbed the guy's nape to deepen the kiss. Their hands roam into each others body. They didn't even realized that they already take off each other's clothes. The girl wrapped her legs into the guy's hips as they continue their scheme....
After their love making (in the guy's point of view), he hugs her tight and kisses her on her forehead. He smiles with the thought that finally, they are together again.
Kinabukasan (Tagalog na bes),
Naunang magising ang babae. Sinusubukan nyang tanggalin ang pagkakayapos sa kanya ng binata ngunit lalo lamang humihigpit ang pagkakayapos nito sa kanya. Napakunot naman na ang noo ng dalaga at buong pwersa nang tinanggal ang pagkakayakap sa kanya ng binata. Dahil dito ay naalimpungatan ang binata. Napangiti naman ito ng maaninag ang likuran ng dalaga. Totoo pala ang naganap sa kanila
"Darn! Finally" nag roll eyes pang sabi ng dalaga at naghahanap ng pwedeng ipangtakip sa katawan.
"Karylle, I'm.. Alam ko naman na kasalanan ko. Pero hindi ko pala kaya. Hindi ko kayang wala ka. And, may nangyari sa tin" mahigpit pa ring hawak ng binata sa wrist ng dalaga at nagsusumamong tumingin dito.
Lalo lamang tumawa ang dalaga. Mararamdaman sa tawa nito ang pait ng nararamdaman.
"You should know that before. Bago mo ginawa ang ginawa mo. You can't have me anymore. You will never have me again. You had me and messed your chance bigtime. Someone owns me. Someone who takes damn care about my whereabouts. Someone who truly pays attention. Maybe I should thank you na rin. I will never be with him if it is not about your sins. " halata ang disgusto sa pananalita ng dalaga tila patalim naman na bumaon sa pagkatao ng binata ang bawat salitang binitawan ng dalaga.
"And Vice, bitawan mo na ko. Matagal mo naman ng ginawa di ba? Bakit ka naghahabol ngayon? Bakit? Dahil wala nang nagpapakatanga para sayo? Bakit dahil ikaw ang ginagawang kaha ng mga lalaking kinakama mo? *laughs sarcastically* O dahil, alam mo sa sarili mong sinaktan mo ang tanging taong nagmahal sayo ng totoo?" Diretso pa ring nakatingin ang dalaga sa mga mata ng binata. He can't say any other sht because lahat ng sinabi ng dalaga ay totoo.
They used to be perfect. They used to love each other unconditionally, not until nagpakatanga sya. Not until, naging makasarili sya. Not until, kinailangan nya ng malaking pera upang maipang sustento sa kalandian at mga luho nya. Nasaktan nya ang babaeng tumanggap sa kanya. Sinira nya ang kalinisan nito at pagpapahalaga nito sa sarili. Tinapon ang pagmamahal ng dalaga. He messed up big time. Tama nga ito.
" So, Vice let go" sabi ng dalaga na may pang uyam pa ring ngiti. Imbes na pakawalan ay kinabig nya lang ang dalaga palapit sa kanya. Yinakap ito ng sobrang higpit. He will never ever let her go again.
"Vice ano ba? Wala ka ba talagang konsensya? Makapal ba talaga ang mukha mo at hindi mo magawang intindihin ang mga sinasabi ko?" Himalang kalmadong pagkakasabi ng dalaga.
"I'm sorry, Karylle. Kasalanan ko. Kasalanan ko. Hindi ko sana ginawa. Hindi.. Hindi.. Hindi sana tayo ganito. Sana.. Sana.. Sana masaya tayo. I'm sorry, Karylle. Please! Give me a second chance. I can never live without you. Mamamatay ako pag nawala ka sakin" umiiyak ng sabi ng binata habang nakasubsob sa tyan ng dalaga.
Napapikit at napakagat ng labi ang dalaga. Mahal nya ang binata. Hindi naman iyon nawala kahit galit sya rito. Kahit napoot sya rito dahil ginawa syang collateral sa isang mayamang negosyante. Pero, kahit mahal nya ang binata hindi nya na ito maari pang makasama. Dahil pagmamay-ari na sya ni Mike. Si Mike na nagsalba sa kanya. Si Mike na akala nya magiging basura ang tingin sa kanya pero hindi dahil trinato sya nito na reyna.
"Vice, please let me go. You should live your life. Wag ka namang ganyan. Nakaya mong mabuhay ng wala ako dati, magagawa mo rin ngayon. Please let me go" kalmado pa ring pahayag ng dalaga.
"Karylle, mahal na mahal kita. Please patawarin mo na ko. Akin ka na lang ulit. Tayo na lang ulit"nagsusumamong sabi ng binata.
"Vice, listen okay? I can't. Kay Mike na ako. Ikaw pa nga nagbigay sa kin di ba? I won't say napatawad na kita dahil kasinungalingan iyon pero I want you to be okay. My love for you, hindi naman mawawala iyon pero someone else owns me. I can't be yours. Wala ng tayo. Bitawan mo na ako" mababakas ang sakit sa bawat salitang binibitawan ng dalaga
"Ayon naman pala eh, mahal mo pa ako. Karylle, tayo na lang. Umalis na tayo dito. Magtago tayo. Ikaw at ako lang. Di ba nga, si Vice ay kay Karylle at si Karylle ay kay Vice?" Nakatingin ng sabi ng binata sa dalaga.
"Vice, that won't work. Makapangyarihan si Mike at sa loob ng 6 na buwan na magkasama kami. I'm sorry I will still choose him. I might love you but now, I love myself too. You should know, pinili mo ang pinili mo" matamang pa ring sabi ng dalaga
"Pero, may nangyari satin. Hindi mo ibibigay ang sarili mo sakin if you really choosing him. Karylle, alam mo at alam kong ako pa rin" sabi pa ng binata.
"Kalimutan mo na lang Vice. Or, okay! I won't regret it pero hindi na pwede maulit iyon. We're done. I'm sorry. I'm marrying Mike" sabi ng dalaga. Nabitawan naman na sya ng binata sa sobrang pagkabigla. Dahil dito ay nakakuha ng pagkakataon ang dalaga na makaalis. Suot ang roba ay nagtungo ito sa sala at mabilis na nagbihis. May tumutulo ring iilang luha ngunit agad ring nakaalis.
Samantalang natulala naman ang binata at hindi alam ang gagawin.
BINABASA MO ANG
When ;
FanfictionWe just write WHEN ; • Inspired • Kota • Bored • Durog • Tigang And any feeling under the sun..