Chap 1: Có lẽ mình đang yêu một kẻ ngốc

1K 46 15
                                    

Nếu như em nói rằng em yêu anh... Nếu như em nói em muốn có anh trong đời...Thì anh cũng sẽ đáp lại tình yêu ấy chứ?

Em tự hỏi, có những tia nắng rất nhẹ, rơi qua cửa sổ, cuộn tròn lại rồi lăn về đâu?

Và tại sao những cơn gió chẳng bao giờ dừng lại..?

***

-Liệu cách này có được không, Mira?

-Chắc chắn luôn! Nghe lời mình đi Erza, Mình có bạn traiiii cơ mà, nhớ chứ?

-Người mà cậu "dụ" được sau khi bị hôn hàng trăm cái bất chấp con mắt kinh hãi của cả hội quán vào đêm Giao thừa sau khi nốc trọn một chai Vodka cùng mấy chén Sake ấy hả?

-Mình không muốn nghe thêm một lời nào từ người đã chuốc rượu đâu, Cana.

Cana nhún vai:

-Chỉ "bổ sung" thêm vài thông tin quang trọng thôi. Ngay cả Mira cũng cần phải say để có được can đảm giành lấy Laxus.

-Không phải mấy người đến đây là để giúp tôi à?-Tôi nói trước khi chuyện này bị đem ra cãi vã.

-Xin lỗi, Erza. Cô muốn một chai à?

-Im đi Cana-Lucy nạt lại người đang hờn dỗi lui lại một bước, miệng lẩm bẩm "Rồi thì im liền đây", quàng qua vai tôi và hỏi-Cậu có chắc là không cần tụi mình đọc lại lá thư trước khi đưa nó cho Jellal không?

-Eh, không cần đâu, nó xấu hổ lắm.-Thực sự là vậy. Chỉ riêng việc nhớ lại những gì bản thân đã viết gì trong lá thư cũng khiến bất lì ai đỏ mặt. Cả bọn-tôi, Mira, Cana và Lucy-đang đứng núp sau cây cột trụ đại sảnh của hội Fairy Tail, dưới phần mái nối phần tiền sảnh với khoảng sân xung quanh hội. Đó là một vị trí vô cùng thuận tiện để đi lại giữa các gian của hội khi trời mưa, đồng thời vô cùng tiện lợi nếu như bạn muốn nhìn vào hội quán để theo dõi-chà, một anh chàng tóc xanh chẳng hạn-mà không bị phát hiện.-Phải làm gì bây giờ?

-Bình tĩnh, bình tĩnh, cứ đi đến một cách đầy tự nhiên và đưa cho ảnh thôi.

Nói thì nghe dễ lắm!! Có ai biết làm việc này mà không có cồn trong người nó khó thế nào không??

-Cana...nghĩ kĩ thì mình sẽ uống một chút.

-Yeah! Có thế chứ-Cana đẩy cho tôi một chai thủy tinh bọc trong túi giấy màu nâu.

-Agh! Cái gì vậy?-Tôi gần như mắc nghẹn trước mùi cay nồng của chai rượu.

-Đừng hỏi gì cả thì mình không nói dối. Can đảm chiết suất với độ tinh khiết cao pha cồn. Giờ thì chiếm lấy chàng đi!

Urghh..Here goes nothin'!!

***

-Jellal..!

Tôi chỉ vừa ngồi xuống băng ghế trong hội được vài phút khi giọng nói được cất lên, và tất nhiên là không cần quay lại để nhận ra đó là giọng của ai. Đứng dậy, tôi uống cạn những giọt còn lại trong cốc cafe đã ở trên bàn từ khá lâu và đáp lại: -Chào em, Erza.

A little thing called loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ