GiaKhanhAu

380 53 9
                                    

[...]

An khó hiểu đứng trước mặt cậu bạn lớp trưởng lớp kế bên, vừa mới họp liên đội xong không biết cậu ta lại muốn bàn gì.

- Sao vậy?

Đứng mãi không thấy cậu ta trả lời, An lên tiếng hỏi. Cậu ta lúng túng hết nhìn đông lại nhìn tây, cuối cùng đỏ mặt lắp bắp:

- An với tớ... quen nhau nhé?

- Cậu đang nói gì vậy?

- Tớ thích An!

Đúng lúc có tiếng bước chân chạy lại, sau đó là khuôn mặt hốt hoảng của nhỏ bạn trong lớp.

- An ơi, có đánh nhau, bí thư với lớp phó lao động đánh nhau.

- Hả, sao lại vậy? Bình thường hai người đấy thân nhau lắm mà? Ban cán bộ lớp mà còn đánh nhau thì ra còn thể thống gì chứ? - An cau mày nói.

- Mình cũng không biết lý do tại sao nhưng nghe nói là hai người họ hẹn nhau ra sân bóng rổ nói chuyện gì đó, rồi...

- Được rồi, mình đến ngay. - Đợi nhỏ bạn đi được quãng xa, An quay lại nói với cậu bạn đang đợi mình.

- Xin lỗi Thiên, mình phải đi ngay bây giờ rồi. Còn chuyện... cậu... mình trả lời sau nhé?

An khó xử nói, sau đó vội vã quay người chạy đi. Nhưng chưa bước được bước nào An liền bị kéo lại, lực kéo khá mạnh như thể người kéo có tâm trạng rối bời, cực kì khích động. An bất ngờ quay lại nhìn Thiên, cậu lớp trưởng nghiêm túc nhìn nhỏ lến tiếng:

- An cho mình đi cùng với.

- Không cần đâu! Chuyện lớp mình, mình giải quyết được mà, như vậy phiền cậu lắm.

- Không sao mà. Có mình cậu là con gái sao cản được hai đứa con trai kia chứ?

An nghĩ một lát rồi cũng gật đầu:

- Vậy phiền cậu nhé!

An với Thiên chạy tới sân bóng thì bắt gặp ngay hai người đang giằng co quyết liệt. Xung quanh là đám người đang cố gắng ngăn cản cuộc ẩu đả.

Nhìn cảnh tượng hỗn độn ấy, cả An và Thiên không nghĩ ngợi gì vội xông vào can.

- Dừng lại ngay, hai người đang làm quái gì vậy?!

An la lớn hết tầng xuất có thể, nhỏ chỉ mong ngăn được hai cậu bạn đang lên cơn này.

Thiên nhanh chóng "bay" vào cùng các bạn khác, tiếp tục cản hai người ra.

Sân bóng cứ như vậy trở nên hỗn loạn hơn.

Đám người được dẹp yên khi giám thị xuất hiện không lâu sau đó. Thế là cả đám bị tống lên phòng giám thị tường thuật lại tất cả. Thầy giám thị phát cho mỗi đứa một tờ tường trình, yêu cầu mọi người kể lại sự việc. An nhìn tờ giấy trong tay rồi cắm cúi viết mà chẳng hay biết rằng có một người đang nhìn nhỏ chăm chú.

Trời đã nhá nhem tối. Một phần vì họp liên đội ra trễ, lại thêm cả đám "được mời uống miếng nước ăn miếng bánh ở phòng giám thị". An đứng tại trạm chờ xe buýt, bất thần nhìn đồng hồ.

[Game #1] AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ