DiepDiep

387 43 14
                                    

Nắng gắt. Cái nắng tháng 6 dù chỉ mới chạm ngõ Thủ đô nhưng đã đủ rang chín mình. Trường cấp III X chìm trong mảnh yên ắng, mùa này là mùa ôn thi đại học, các phòng học chỉ có tiếng của thầy cô giảng bài bổ trợ cho học sinh trước kì thi.

Nhưng phòng Đoàn đội thì khác. Căn phòng hiện giờ vô cùng ồn ào bởi trận cãi vã có một không hai giữa hai chi đội - lớp A và lớp B. Nói cách khác là sự đối đầu của hai cán sự, lớp trưởng lớp A - An và lớp trưởng lớp B - Bảo.
Trận cãi vã không điểm dừng này khiến An khó chịu. Tên Bảo đó vẫn khăng khăng lớp hắn dẫn đầu ư? Sai rồi, lớp B có quá nhiều sai phạm kỉ luật, dù rằng trong vấn đề học tập, lớp B có phần nhỉnh hơn.

Buổi họp kết thúc, lớp A và B không phân thắng bại, cùng nhau đạt giải nhất, trở thành tiền lệ chưa từng có bao giờ. Tuy nhiên, chỉ là bằng mặt nhưng không bằng lòng, ai cũng vẫn giữ lại trong lòng phần lý lẽ riêng. An cũng vậy.

- An, An ơi! Chờ tớ.

An khó hiểu đứng trước mặt cậu bạn lớp trưởng lớp kế bên, vừa mới họp liên đội xong không biết cậu ta lại muốn bàn gì. Cãi nhau nãy giờ với hắn vẫn chưa đủ sao?

- Sao vậy?

Đứng mãi không thấy cậu ta trả lời, An lên tiếng hỏi.

Cậu ta lúng túng hết nhìn đông lại nhìn tây, cuối cùng đỏ mặt lắp bắp:

- An với tớ... quen nhau nhé?

- Hả?

- Tớ thích An!

Đúng lúc có tiếng bước chân chạy lại, sau đó là khuôn mặt hốt hoảng của nhỏ bạn trong lớp.

- An ơi, có đánh nhau, bí thư với lớp phó lao động đánh nhau.

An cảm thấy ngày hôm nay đúng là một ngày xui xẻo.

Cả trường này không ai không biết rằng An - lớp trưởng lớp A là mục tiêu của rất nhiều chàng. Họ bị thu hút bởi sự cá tính, sự mạnh mẽ cần thiết của một người con gái và sự tinh tế trong cách lãnh đạo của một nữ lớp trưởng khôn ngoan. Nổi tiếng nhất có thể kể đến cuộc tranh đấu của hai cán sự cùng lớp A với cô nàng, đó là Thiên - bí thư và Chiến - lớp phó lao động (tạm gọi tắt là lớp phó). Dẫu biết hai người này trên mọi "mặt trận" đều ganh đua nhau để lấy cảm tình của An nhưng thực sự chưa bao giờ cô nghĩ đến việc hai người họ đánh nhau.

An liền quay sang nhìn Bảo rồi nói:

- Mình sẽ cho cậu một câu trả lời thích đáng. Nhưng việc đánh nhau này gấp hơn. Xin lỗi, tớ đi trước.

Nói rồi, liền theo gót cô bạn cùng lớp chạy đi. Bảo nghiến răng, tay nắm thành nắm đấm
' Đúng là hai kẻ phá đám! '

Suy nghĩ cáu giận xong, Bảo cũng bước theo An.

----
"Huỵch!"
Thiên tung cú đá về phía Chiến, đôi vai của Chiến hứng trọn. Chiến khuỵu người cảm nhận cái đau nhức bên bả vai, hai mắt trợn lên lườm Thiên, gầm gừ:

- Chẳng lẽ tao nói sai, nếu không phải tại mày, lớp B đó nhất định sẽ không gây khó dễ cho An.

Thì ra là việc Thiên quên phân công trực cho hội Đoàn. Là một bí thư, bận quá nhiều việc, nhất thời quên mất phần việc bị tính điểm thi đua.

[Game #1] AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ