5. Hữu châu hà tu độc

1.7K 22 4
                                    

Tác giả: Tô Du Bính
Nằm trong Hi nháo hệ liệt- Hi nháo dị vực.
Thể loại: giang hồ, hài
CP: Cơ Diệu Hoa x Đoan Mộc Hồi Xuân
Văn án:
vào thở ra, xú khí ngất trời.

Trái phải như nhau, tóc xù mặt lấm.

Đoan Mộc Hồi Xuân chưa từng nghĩ có ngày bản thân lại sa sút đến mức này.

Nhưng để sống sót qua ngày, đành phải làm hổ lạc đồng bằng ra vẻ đáng thương.

Review:9/10
Ngoài bộ Hữu cầm hà tu kiếm mình chưa đọc ra, thì Hữu châu hà tu độc là bộ mình thích nhất trong hệ liệt này. Đa phần mình thấy các bạn thích Hủ Mộc hay Bại Nhứ ,riêng mình thấy Hữu châu hay hơn.
Trước tiên nói về em thụ, Đoan Mộc Hồi Xuân, em ấy không có tính cách lanh chanh giống em Kỷ, cũng ko mưu mô tính toán giống em Minh tôn. Là một thiếu chủ bị thất thời lại theo Ma giáo, nhưng tính em ấy mình cứ thấy đặc biệt đáng yêu, ăn nói ko sắc bén lắm, cũng rất chính chắn, vì vậy mà ăn nói cứ phải ngậm mồm trước anh công bá đạo này.
Cơ Diệu Hoa- anh công này nói troll nhất trong lịch sử cũng được. Ảnh bị trúng tiếng sét ái tình với bạn Đoan Mộc nên cứ từ từ giúp em đả thông kinh mạch, rồi xin e từ tay Cơ Thanh Lan, mang em về, đáng tiếc thay, cũng ngược anh quằn quại mới có được em. Điểm ko giống ai của anh công này là : da mặt mỏng nên gặp người lạ là tranh điểm loè loẹt, nhưng bình thường anh rất soái nha.
Túm lại, anh công này có thể nói là : 1 con người có tính cách của Kỷ Vô Địch và võ công của Viên Ngạo Sách.
P/S: đọc qua những bộ khác thấy không nhắc nhiều về em Đoan Mộc, đọc quyển này thực sự chấn động và quá thích em đi^^

Review đam mỹ hayUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum