15. Đào mộ đào ra quỷ

982 10 0
                                    

Quân Tử Tại Dã (君子在野)

Thể loại :hiện đại , thần quái, kinh dị, quỷ súc ôn nhu công, trinh thám, kiếp trước kiếp này, HE.

Couple : Tiêu Úc x Lâm Ngôn.

Độ dài : 73 chương + 2 phiên ngoại

Văn án :

Trong một lần thực tập,Lâm Ngôn đồng học bất hạnh bị quỷ quấn thân ..

Từ nay về sau rất nhiều chuyện quỷ dị phát sinh trong cuộc sống của hắn...

Vì muốn cuộc sống quay về quỹ đạo,Lâm Ngôn dẫn dắt một cái tiểu mã nông cùng một tên đạo sĩ gà mờ bước đi trên con đường giúp quỷ đạt thành tâm nguyện...

Nhưng càng dấn thân vào sâu hơn, Lâm Ngôn cũng dần nhận ra sự việc hoàn toàn vượt xa sức tưởng tượng của hắn...

Mà quan hệ của hắn cùng lệ quỷ lại bắt đầu phát sinh biến hoá...

Review: 9.5/10

Lần đầu đọc một bộ kinh dị mà hay như bộ này. Hủ nào sợ ma thì cho số de được rồi nha. Bộ này đọc buổi tối một mình là sướng luôn, sợ ma vãi chưởng.
Lâm Ngôn là sinh viên khảo cổ, một lần khảo cổ một ngôi mộ cổ, bạn chính thức bị con quỷ trong mộ nó bám theo luôn. Lúc đầu bạn sợ và tìm cách để đuổi con quỷ này đi, nhưng khi sắp giết được nó rồi thì bạn mới thấy nó tội nghiệp, chẳng qua nó chỉ muốn ở bên bạn thôi, ngay phút 99 thì bạn cứu ngược lại nó chở nó về nhà sống chung với mình. Rồi chuyến phiêu lưu của 2 bạn bắt đầu từ đây. Bạn tìm mọi cách điều tra ra thân phận của Tiêu Úc ( con quỷ cũng là bạn công ah), rồi từ đó phát hiện ra một bi kịch, rằng mình là người yêu kiếp trước của Tiêu Úc và cũng chính mình đã giết Tiêu Úc. Năm xưa vì quá yêu Tiêu Úc, nên bạn muốn chiếm làm của riêng, bèn dùng thuốc độc giết chết anh, vừa ngay trước lúc anh định ngày hôm sau sẽ cưới bạn. Éo le thế đấy. Giết thôi thì nói làm gì, bạn đóng cọc cho anh không siêu thoát được, bạn làm tà chú cho anh trở thành oan hồn lệ quỷ cứ ở một chỗ hàng trăm năm để chờ đợi một người, đền bù cho tình yêu mà ngày xưa mà bạn dành cho anh, bạn cũng đã đợi anh, tưởng chừng lâu như thế. Còn bạn, sau khi giết anh thì ko còn mặt mũi gặp anh nên đã ko đi thăm mộ anh lần nào, cưới vk sinh con đến già rồi chết, sinh ra kiếp khác tên là Lâm Ngôn. Cả 2 yêu rồi hận, hận rồi yêu, rốt cuôck gút mắc gỡ bỏ cũng đến được với nhau. Chứ ko HE là tui ko có thích đọc thì ko có cái review này chắc lun ah. Bạn nào thích kinh dị mới lạ thì đọc thử, hay đã ghiền. Thanks.

Review đam mỹ hayUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum