7. Công bình đích báo phục

1.1K 16 1
                                    

Tên truyện: Công bình đích báo phục
Tác giả: Điệp Chi Linh
Thể loại : đế vương công x nữ vương thụ, HE
CP: Tư Minh x Diệp Kính Huy
Văn án:

Diệp Kính Huy người này, tùy tâm sở dục (làm những gì mình muốn), phóng khoáng không kiềm chế được, ngay cả lái xe cũng lượn theo hình chữ S cá tính.

Nhiều năm qua không lộ mặt, an tâm làm boss.

Cố tình đắc tội với người không nên đắc tội.

Người kia mới gặp còn thiếu chút nữa là chặt đôi thắt lưng của hắn, lần sau gặp lại thì dùng roi đánh hắn, còn nói là giáo huấn.

Khẩu không phục, tâm lại càng không phục.

Kẻ thù trên thương trường, đối chọi gay gắt với nhau, hiểu lầm mạc danh kì diệu.

Mở ra lưới báo thù bố trí tỉ mỉ...
Review: 9/10
Đây là bộ mình thấy hay nhất trong Ngũ khúc hệ liệt. Chỉ có bộ này và Phong cuồng đích tác gia là mình thấy anh công ok và ko ngược thụ, riêng Tư Minh thì khỏi phải nói, si tình dã man, tốt với em từ đầu đến cuối mà cuối cùng em mới nhận ra mới ghê chứ. Lúc trước chỉ đọc Tình yêu đau dạ dày, Vi vi đích vi tiếu, yêu thương tựa không khí và văn sĩ điên cuồng mà ko muốn đọc bộ này, vì nghĩ Diệp Kính Huy cái tên cà chớn này thì có gì hay mà xem nhỉ? Khi đọc rồi mơi thấy má ơi nó ghiền. Bề ngoài tuỳ tâm sở dục như thế chứ em ấy làm mọi việc mọi bước đều có tính toán. Bộ này cứ trả thù qua trả thù lại cũng hơi nhưc đầu nhưng bảo đảm rất hay ( vậy mới là Sự trả thù công bằng). Lúc trươc ta đã có lúc lồng lộn vì mới xem được đến chương 51- dễ điên lắm. Nay ta đã có đủ rồi, hehe.

Review đam mỹ hayUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum