Thể loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, hắc bang, ngược luyến tàn tâm, HE
Văn án:
"Không thể động, tuyệt đối không thể động!" Ly Úy âm thầm tự nhủ trong lòng như vậy.Thật khó khăn cậu mới tìm được một cơ hội này, chỉ cần Chu Dương tin rằng mình là người thực vật, việc ám sát lần này sẽ có kết quả.
Nhưng cậu đã quá coi thường Chu Dương, cũng đã đánh giá sai tình thế, hiện tại không phải cậu không thể động, mà là không động được.
Bị vây khốn bởi chính quá khứ của mình, khốn đốn trong mảng ký ức mờ mịt của bản thân.
Cậu và Chu Dương rốt cuộc là kẻ thù hay người yêu?
Nếu là kẻ thù, vậy thân thể điên cuồng giao hoan trong những thước phim kia biết phải giải thích thế nào?
Còn nếu thực sự là người yêu, vì sao lại phải vứt bỏ một tình nhân hoàn mỹ như vậy, tự nguyện làm phẫu thuật tẩy não, xóa đi tất cả hồi ức giữa mình và hắn...
Review: 9/10
Không nhớ rõ lúc trước mình đã từng đọc bộ nào cũng Phong Lộng chưa, nhưng đây là truyện làm cho mình có cái nhìn hoàn toàn khác về tác giả này. Đọc truyện mà cảm nhận được nhân vật đau đến tê tâm liệt phế.
Bạn thụ là sát thuỷ được phái tới giết bạn công, kết quả là bị bạn công dập te tua, nằm bất động trên giường và biết được lúc trước mình là người yêu của bạn công, cả 2 rất rất yêu nhau, do bạn thụ bị tẩy não nên ko nhớ được gì hết. Kỳ lạ là càng ngày bạn càng thấy rằng mình ko có một điểm nào giống với người lúc trước, con người bất quá quên đi ký ức, quên đi tất cả, nhưng tập tính sinh hoạt bạn cũng nhận ra là khác hoàn toàn, rồi càng ngày bạn càng lún sâu vào tình yêu dành cho bạn công. Cho đến 1 lúc bạn phát hiện thì ra bạn chỉ là đồ fake, bạn có nét rất giống với người yêu cũ của bạn công nên bị PTTM thành người ấy để trả thù bạn công thôi,người yêu của bạn công sớm đã chết vào 2 năm trước, và bạn công đã sớm biết điều đó, chợt phát hiện thì ra bao nhiêu ôn nhu bạn công dành cho, thì ra chỉ là cho người cũ, cho vóc dáng giống hệt người yêu của bạn công mà thôi. Bạn ý bị suy sụp nhưng vì quá yêu bạn công nên vẫn muốn ở bên, vậy mà bạn công lại nỡ đem bạn đi trao đổi để lấy về hài cốt di vật của người cũ. Bạn ý tim chết từ đây. Bạn công cứu bạn về, 2 người ở bên nhau nhưng trái tim bạn đã sớm chết. Còn bạn công, sống bên bạn thụ rồi dần dần yêu cũng ko hay, đến khi hay biết, muốn ở bên cạnh người mình yêu thì đã xảy ra quá nhiều bi kịch, ko thể nào hồi vãn. Thứ duy nhất bạn có thể làm để bạn thụ tin rằng mình yêu bạn, đó là bạn chấp nhận sống ko cần quá khứ, chỉ cần bạn thụ, bạn công đã tẩy não chính mình để không còn nhớ gì hết để được sống bên bạn thụ.
Cuối cùng cũng HE nhưng đọc bộ này tốn nước mắt quá đi thôi. Nhưng hay vãi chưỡng luôn. Hủ nào thích ngược đến tê tâm liệt phế mà hay đến ko chịu nổi thì xin mời xem thử.
P/S: thực ra thì tui đọc nhiều qtqd rồi nên ko biết phải review bộ nào nên cứ lười review. Bất chợt nhớ ra bộ nào
hay thì review ha. Thanks all.Ôi mẹ ơi vừa xem lại thì ra Phượng vu cửu thiên là của Phong Lộng.
CITEȘTI
Review đam mỹ hay
DiversosBản thân tự review để sau này xem lại vì hiện tại tải quá nhiều truyện... Khẩu vị của mình là : truyện của những tác giả " yêu thương bé thụ", mình thích Nhĩ Nhã, Sài Kê Đản, ..v..v vì họ luôn cho ra bé thụ tài hoa xinh đẹp thông minh lưu manh và ít...