17. Quốc tướng gia thần toán

823 9 1
                                    

Bộ này là bộ 4, nếu chưa đọc hệ liệt này, thỉnh đọc bộ 4 trước, xong rồi đến bộ 1,2,3.
Tác giả: Nhĩ Nhã
Thể loại: giang hồ, hài hước, 1×1, lãnh công hồ ly thụ
Tình trạng: hoàn
Nhân vật chính: Viên Liệt vs Ân Tịch Ly
Văn án:
" Ta đối với ngươi có ân cứu mạng, cho nên ngươi phải đáp ứng ta ba điều kiện:
Thứ nhất! Từ nay về sau một khi gặp người họ Ân, ngươi phải xoay người bỏ chạy!

Thứ hai! Từ nay về sau không đụng tới thầy tướng số!

Thứ ba! Ngươi nhớ kỹ a, không được thích nam nhân!"

Review: 9/10

Haiizz, nói thật ta thích bạn Hoàng Bán Tiên được 1/10 ta thích cha của bạn thôi, là bạn Ân Tịch Ly này nè. Nói sao nhỉ, hồ ly cáo già bla bla bla chính là em.
Ân Tịch Ly vừa xinh đẹp vừa thông minh vừa cáo nữa, bạn ý đoán được số mệnh mình sẽ gắn liền với Viên Liệt nên cố ý né Viên Liệt ra, vậy mà rốt cuộc cũng dây dưa với dòng họ Viên, Viên Liệt thích bạn ấy, mà em trai Viên Lạc còn cuồng si bạn ấy như điên, p/s Viên Lạc là cha của Ngao Thịnh ah, không phải ông ấy yêu thương gì mẹ của Ngao Thịnh mà sinh ra Ngao Thịnh, chẳng qua vợ chồng nhà ông ấy cùng nhau yêu Ân Tịch Ly nên thù ghét lẫn nhau, tình cờ 1 lần ông ấy say rượu nên xảy ra cớ sự như vậy. Còn Hoàng Bán Tiên là do mẹ của Ngao Thịnh rape Ân Tịch Ly sinh ra, nên Tiểu Hoàng với Ngao Thịnh là cùng mẹ khác cha. Viên Liệt là người lên ngôi cua đầu tiên, nhưng nhường ngôi vua cho Viên Lạc để đi đến cùng trời cuối đất cùng Ân Tịch Ly. Truyện này mình không ấn tượng cái gì bằng tính cách của 2 nhân vật chính Viên Liệt và Ân Tịch Ly, nếu các hủ hóng H thì vô vọng, vì Viên Liệt chính trực đến không thể chính trực hơn, nên ko có H, vậy đó. Còn Ân Tịch Ly, bạn này thôg minh mà cáo hơn Tiểu Hoàng gấp trăm lần, nên thấy đáng yêu lắm. Tiện thể nếu đọc bộ này, còn được ké cặp Tiêu Lạc và Hà Vũ ( Tiêu Lạc chính là Tiếu Lạc Vũ của Hắc Tinh Thuỷ Trại, hình như tên trại là vậy), thích cặp này quá zời luôn. Và còn có cả gốc gác này nọ của Tương Thanh nữa. Nói chung, nếu đã đọc quyển 1,2,3 , thì các khúc mắc toàn bộ sẽ được giải đáp tại quyển này, còn nếu chưa đọc, đọc quyển này trước, khỏi khúc mắc. Vậy nha.

Review đam mỹ hayUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum