8. Tịch chiếu Huề Phương Điện

1K 14 1
                                    

Tác giả: Tiêu Đường Đông Qua
Thể loại: NP, nhất thụ đa công, cung đình nội chiến, huynh đệ văn, HE

Văn án

"Một Mộ Dung Nghi vừa tiến cung, từ thường dân thoắt cái đã thành hoàng tử.

Một Tứ ca Mộ Dung Đinh Hiên dịu dàng nho nhã.

Một Lục ca Mộ Dung Phi Dật lòng dạ xấu xa với nụ cười khuynh thành.

Còn có thanh mai trúc mã của cậu, Thập đệ Mộ Dung Vũ...

Thứ tình yêu lặng lẽ mà sâu lắng nọ, trong nháy mắt rộ lên tung tóe, ai ngờ được khoảnh khắc được thưởng thức thứ ánh sáng ấy cũng chính là khoảnh khắc đôi mắt mình chết đi?"

Review: 9/10
Một trong những bộ đa công mình thấy hay là bộ này. Truyện rất cảm động và làm cho người đọc luyến tiếc. Mộ Dung Nghi từ một đứa bé nghèo bình thường bỗng nhiên trở thành hoàng tử. Lúc trước khi vào cung Nghi nhi có cứu một đứa bé lớn tuổi hơn mình. 2 đứa ước hẹn ghê lắm, xong đứa bé đó được rước về , cả 2 ko gặp được nhau nữa. Nghi nhi nhập cung, được tứ ca Mộ Dung Đinh Hiên quan tâm chăm sóc, được cửu đệ Mộ Dung Vũ yêu thương, chỉ riêng lục ca- Mộ Dung Phi Dật - đặc biệt ghét mình.
Nhưng phía sau đó là một bí mật, Phi Dật chính là đứa trẻ mà Nghi nhi hứa hẹn, sau một cơn sốt mà em quên hết. Còn Phi Dật lúc đó đang bị mù nên anh ko biết mặt em, bao năm qua vẫn tìm em, sau một lần tình cờ anh phát hiện em là đứa trẻ năm xưa, thì oái âm thay, Nghi nhi đã yêu Mộ Dung Vũ. Tiếp theo thì rất hay, đọc sẽ biết nha. Thanks.

Review đam mỹ hayUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum