3-Sometimes

6.1K 118 4
                                    

Alyssa's POV

Training

As always, grabe si coach Tai. Hindi naman kami pwedeng magreklamo kasi para din naman to samin. First training pa naman namin to this year.

"Hooh! Oh My God grabe. I can't believe na nakaya ko pa yun. Ayoko nang matulog baka hindi nako magising dahil sa pagod" Bea exclaimed. Haha grabe talaga tong batang toh sobrang super. Basta.

"Ang O.A mo bei" sagot naman ni Jho.

Inirapan lang naman siya.

"Dinner na tayo guys" Gizzelle. Yun.

Tiningnan lang namin siya.

"Oo alam ko. Edi ako ng PG! Eh sa gutom na talaga ako eh." She said quickly before we could say anything. Natawa nalang kami.

Sa eastwood nalang kami tutal weekend na naman.

Pagdating namin.

At kung minamalas ka nga naman oh!
Why do we always crossed paths?

"Guys sa kabila nalang tayo. I wan't to eat sushi eh" I said nung nasa entrance na kami ng isang resto. Syempre sinabi ko lang yun para hindi ko na makita yung isa.

"Ihhh. Ate dito nalang tayo please." Jia.

"Oo nga ate. Masarap naman dito ah" Jho.

At dahil naging me againsts them na naman, ano pang magagawa ko?

While waiting for our orders.

"Oh My God. Nandito sila kuya Kief! Why do he have to be so gwapo? Hayst" Kim sighed.

"Really? Where?" Jamie asked excitedly.

Ano ba naman tong sila. It's not a secrete na crush nila si Kiefer. Duh, kung alam lang siguro nila yung ugali niyan malamang naturn off na yan.

"Huy! Kayong dalawa wag na kayong umasa. Marami kayong kalaban sa kanya noh tsaka mas magaganda pa. Hahahah" pang-aasar ni Ponggay.

Tiningnan naman siya ng masama nina Kim.

"Whatever. I can't blame them. Sino ba namang hindi magkakagusto sa isang Kiefer Ravena?" Kim

"But I heard masama ugali niyan eh" Mae. Huh! Sinabi mo pa.

"Basta. He's still my ultimate crush" sabi naman ni Jamie. Kinilig pa talaga. Hay naku.

Maya-maya.

"Uhm. Diba ate Ly naging close din kayo ni kuya Kief nung bago pa kayo sa Ateneo? Eh bakit ngayon parang you don't know each other na?" Bea asked. Nakatingin na sila lahat sakin ngayon.

I don't know what to answer.

They didnt know. Of course they didnt know. Wala namang ibang may-alam kundi yung pinakaclose lang namin dati eh. At to think that was almost four years ago. Rookie times.

I don't know how long it took me to answer pero ito nalang nasabi ko.

"Sometimes, things are not intended to stay Bei. Kung hindi para sayo, mawawala talaga."

**********
AN: Whogoat!!!

Short UD lang. Thanks for reading.😀😀😀

PRESENTing the PAST (KiefLy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon