dearJOHN(august2011)

87 1 0
  • Dedicated kay John
                                    

________________________________________________________________________

* di ko na lalagyan ng dates 'yong iba, the other na lang na more important.. 

nakilala ko na kung sino siya. :)) oo maganda talaga siya... she's more like an anime girl w/ a touch of korean... :))

classmate siya ni john********

groupmate din sila sa Dance na choreograph "ata" ni John..

hello

August 5, 2011

hala!!!? 

himala!!!!!!

at nag-message siya. xD

"Hi~^^" sabi niya

"Hi din po :D" sabi ko. -___-

------------------------------------------ 'yon na un,, END---------------------------

mayaa-maya

"hello^^"

huh? paulit-ulit nama 'to eh... -_______-

"hello din po. :D" ---- pero August6 na ako nag-reply niyan... di ko kasi agad nabasa 'yan eh..

August 11,2011

August 12, 2011

August 17,2011 (MAHALAGA PA NAMAN SA AKIN ANG MGA 17 NA DATE)-_____-"

August 18, 2011

August 19, 2011

(sa mga dates na yan, na mga nakaraan, pare-pareho lang kami ng pinag-uusapan... hi, hello, goodeve, gudnyt,goodmorning) That's it na.. 

August 20, 2011

naka-bili na ko ng bagong CP... my|phone. dual sim ulit siya..

may Globe na ko.. pero nd pa kami nag-kakatxt, kasi... wala daw siyang Load..

August 26,2011

nag-selos ako (kahit walang karapatan) dun sa nakita kong sets of pictures sa isang album ng classmate niya.

Iba ung girl na kasama niya, iba dun sa girl na una kong sinabi, pero andami nilang PIcture. TT^TT I'm so dead.....

August 31,2011

nag-post pa nga siya ng song sa wall nung girl entitled.

ONLY ONE - ICARUS ACCOUNT

and

La La Love - Taylor Thrash

tapos after nung link ng ONLY ONE, may naka-lagay...

Will you be my Only One? (name nung girl)*

OUCH! *_x

x_x

dearJOHNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon