dearJOHN(March2012)~2 AGAIN

40 0 0
                                    

Di ko talaga kailngang pumili! :)

Minsan akala natin kapag ung taong mahalaga sa atin eh hindi na natin madalas makita, maka-usap at walang atensyon na galing sa kanya eh akala natin eh OVER na, hindi pa pala... 

Minsan kapag nagkaroon tayo ng bagong tao na palaging nakaka-usap o kaya yong palaging nagbibigay sa atin ng atensyon tapos palagi nating nakikita akala natin ANOTHER na naman. 

Minsan talaga kapag sobrang nasasaktan tayo, naghahanap tayo ng mga tao o bagay na magbibigay ng atensyon sa atin ung parang in every second andyan siya.  Na feeling natin ung atensyon na sana gusto mong matanggap doon sa taong gusto mo ay siya ung nagbibigay, siya ung pumupuno ng happiness na gusto mong matanggap sa gusto nating tao. Nami-miss mo siya kasi siya lang ung taong nagbibigay sayo ng happiness kapag may naalala ka o kaya malungkot ka dahil ayaw mo ng balikan.

Minsan akala natin, masaya talaga tayo, pero oo nga masaya tayo? pero sa tingin mo ba ung happiness na nararamdaman mo ngayon ay ung happiness na talagang hinihiling mo galing sa kanya noon at hanggang NGAYON?Tthe Happiness you badly want from the person you love is given by the person giving you so much attention..

Palagi kayong magka-text , sometimes magkasama kayo, enjoying each other's company. Laughing all aroung. Magka-usap palagi at marami pang bagay na nagbibigay sayo sobrang happiness at the same time, happy then siya. Let's just say. The two of you are really having fun with each others company.. 

Compare dito, Compare doon at kung anu-ano pang mga bagay na ikino-compare mo sa taong gusto mo at sa taong nagbibigay sayo ng Happiness.. Pero hindi mo ba naiisip na sa tuwing ginagawa mo yan, may mga bagay at things na iniiwasan mo mai-compare sa kanilang dalawa

Do you really feel happy with the person you are with or you are just imagining yourself with the person you want badly to be happy ?

Yong mga ganitong bagay, mare-realize natin na ay mali pala ako, kapag you evaluate things absolutely.

Yong mga bagay na nagpapalala sa atin doon sa taong totooong gusto natin, once na makit natin ulit yon, akala natin, Nakalimutan na talaga, pero mamamalayan mo na lang , naka-ngiti ka na.

Yung mga picture na nagpapaalala sayo sakanya, mas masaya tingnan.

Yung kapag nakita mo siya, sasabihin mo na wala ka ng nararamdaman pero deep inside, nami-miss mo siyang tingnan, titigan, gusto mo ulit siya tunawin sa utak mo

Yung dating magka-txt kayo kahit minsan lang na masaya ka na bigla mong mami-miss

at yong araw-araw na paghihintay mo sa kanya, makasilay ka lang

at yong sabado-sabado kong pagpunta ng market, pagbabakasali na baka makita ko siya. :D ^_______^

SOBRANG NAMI-MISS KO NA SI OWEN KO..

March 21,2012

this pas few days, nawalan kami ng communication ni owenko, Walang text, walang FB, wala LAHAT.. tapos dumating naman si Pat. Actually matagal na kaming magka-kilala at ilang beses ko na rin siya ni-reject but this time ayaw niya na daw kasi close na kami at ayaw niya na magka-ilanagan ulit although tingin ko eh crush ko na siya. I realized kanina lang na. Love is greater than having an infatuation...Sabi ko siguro masaya lang talaga ako noong panahon na buong araw kami magkasama para manood ng siang contest kasi sobrang kulet niya talaga kasama at enjoy at i can express the real me. 

Pero napag-tanto ko na...

It's different ^__________^

_____________________________________________________________________________

tagal ko na hindi nakapag-update. I'm so busy having fun with Pat. and still hoping na magpaparamdam si John after sometime. :D 

Pat and I are friends para sa akin, ewan ko sa kanya. May times kasi na parang there, nagpaparamdam but I am ignoring it most of the time. 

____________________________________________________________________________

dearJOHNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon