Ashley's POV
Ajgdhdlhshsjsk!!!! woooohhh!! pagminamalas ka naman oh!! bkit! bkit! po ako pa,! ang dami daming tao sa mundo! bkit! ako pa!!!
Ay anjan pla kayo, sorry ha! hindi ko na alam kasi gagawin ko, nga pla andto ako ngyn sa bahay ni halimaw!! ang kiligin papasabugin ko ngyn din. bakit?! bkit?! dahil walang dahilan para kiligin, cguro naman naalala nyo ung ipagpapaalam ako ni halimaw sa magulang ko pra ibahay, d ba!?
Kung hindi na, pwes ipapaalala ko. complete scene pa....
-----FLASHBACK-----
"Bakit sinabi ko bang para sa kin ung ipagpapaalam ko? Ipagpapaalm ko na ibabahay na kita." sabi nya sa kin habang nakatingin sa akin ng seryoso.
"Hah?!??" yan lng lumabas sa bibig ko , tpos hindi nya n ako sinagot, at hinila nya na lng ako papasok ng bahay. hindi ko na kayang pumiglas kasi nawala ata ang kaluluwa ko sa mga sinabi nya.
Sya na rin ang kumatok sa pintuan namin. omo!! ano ba tlga ang plano nito?!?
"Hoy!! ano bang ginagawa mo? bitawan mo nga ako" utos ko sa knya pero syempre hindi naman nya sinunod.
Utang na loob, wala sanang magbukas ng pinto....
*tok
At ayun, nagbukas ang pinto!!! nak ng......
"Ashle...!!! ha? nathan?!? ashley?!? teka bat hawak mo yung kamay ni.." sabi ni papa na-shock sa nakita nya, pero hindi pa tapos si papa sa pagsasalita pinutol na agad ni halimaw...
"Gusto ko pong ipagpapaalam si ashley" sabat ni halimaw, at walang ka-emosyon na emosyon ang mukha nya ha, gosh ano ba tlga kasi ang gagawin nya sa kin bakit gusto nya akong ibahay?!?
"Hah? ay teka muna ha, MAAAAMMAAA!!!!!!! Bilisan mo pumunta ka dto!! Saglit lng ha,puntahan ko muna si evelyn"" papa
"Hoy crazy, hindi ba uso sa inyo ang magpatuloy ng bisita?" tanong sa kin ni halimaw.
crazy?! ay teka muna, parang hindi ko gusto ang balak nito ah, kasi bumalik ulit ang tawag nya sa kin. Hinatak ko na yung kamay ko kay halimaw. nagulat naman sya.
"Alm mo kasi, hindi ka bisita, bwisita ka! alm mo hindi ko gusto yang plano mo kung ano man yan, kaya kung ako sa yo umalis ka na bago pa kita masaktan"
Nako sasaktan ko na tlga to eh, ngyn nasa harap na nya ako at nasa likod ko naman ung pinto.
" Sobra ka naman, ang gusto ko lng naman makasama ka, tapos gusto mo na akong paalisin?" nathan
HANUDAW??!?!?!? what the f....!! ano pinagsasabi nitong halimaw na to? wala naman tong kinain na meryenda o kahit candy, bat ganto magsalita?
"Hoy ano bang sinasabi mo ha? alm mo pagod na ako ok,"
"Cge ganyan ka naman eh, pagod din naman ako, gusto ko lng naman na makasama ka, bkit ayaw mo?". Nathan
"Hoy, may sapi ka ba? ano nangyayari syo?"
"*cough*cough* cge, ok na wag mo na akong samahan sa bahay, tsk, wala pa naman akong kasama, ang sama pa ng pakiramdam ko, cno nalng mag-aalaga sa kin, malapit pa naman ung pagshoshoot ng MV, tsk! baka hindi pa matuloy dahil sa sama ng pakiramdam ko" sabi nya, na may kasamang pa-ubo ubo pa,
Anak ng.. ano bang pinagsasabi nto?!? hindi naman sya ganyan kanina, ano ba tlga ang gusto nito?! Papalakad nasa ang halimaw pero may nagsalita mula sa likod ko..
"Ashley! samahan mo muna si nathan sa bahay nila, kawawa naman baka mamaya lumala pa, maudlot na namn ung MV." Mama
" Oo nga, kawawa naman tignan mo, nathan cge na isama mo na to si ashley," papa
BINABASA MO ANG
Dream Come True?!? Yes or No!?
HumorWhat will you do if your dream guy will be yours!? This is just a simple story of a fan and her idol, I know that's this is common story but what if the common will be the special one. This is my first time in writing a story so I hope you'll read...