Dream Come True?!? Yes or No!?

989 17 8
                                    

Lahat tayo may hinahangang artista, yung iba sa magazine ok na, pag sa tv napapatili pa, pagtapos sasabihin mo " hay sana makita ko sya".

Pero meron talagang gagawin ang lahat makita lng ang idol nila, like lahat ng fanpage sa facebook, follow lahat ng account sa twitter and instagram tapos pag may nakitang nega sa comment hala sige ikaw na ang mismong sasagot.. Ahahahahaha! Pano ko nalaman yan kasi ganyan ako, bkit anong masama dun eh sa busy ung idol ko eh!..

Alam nyo nmn siguro kung ano ang meaning ng "fan" as in ung fan na fan, na khit ano ginagawa ng idol mo updated ka, about sa likes and unlikes, favorites, and even personal life. Ang tingin mo sa kanya perfect, walang ginawang mali at walang mali s kanya, he is your ideal man, your type , and your knight in shining armor. Yung pinapangarap mo, yung dream boy mo, yung dream mo na makasama mo for the rest of your life... Haay!

Pero paano kung malamn mo ung totoo

Kung cno sya at kung ano talaga sya, at ang malala pa pano kung baligtad pla lahat ng akala mo tungkol s knya, magugustuhan mo pa kaya sya!? At pano kung sya ang maging partner mo in life!? Maging Dream Come True pa kaya yun!? Alam kong maraming tanong pero isa lng ang sagot jan basahin nyo ang story ko! Hehe!

---------- -------------

This is my first story I hope you will like it

Abangan ang susunod na chapter!!

Dream Come True?!? Yes or No!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon