Timothy's POV
Good evening sa inyo, good morning naman sa kin, hehehe!! Pasensya na, I just woke up from a very long sleep.. Binawi ko lng naman ung tulog ko after doing a two straight days of work.
Oh d ba masipag na, pogi pa, ahem!!
Kidding aside, kwekwento ko muna sa inyo ung nalamn kong info sa babaeng nagmamay-ari ng cellphone na napulot ko.
Here it is..
Right after the meeting that was held few days ago, remember that I asked some of the staff in the agency about the girl and they told me that they didn't know her . Now I know the answer why!
Because she is not working in that agency, but instead she is the daughter of production staff that will render the music video.
Wooohh!! I was happy when kris told me about it, I acctually ask her to have an info about that girl in exchange of following all of her orders. waking up this late is the result of that orders.
But anyways, Now I have the opportunity to know her, and it will happen in two days, honestly speaking I've never been excited this much in my whole life.
What's happening to me?!
Ashley's POV
BOOOOOOGGSHH!!!
"Cge bahala ka sa buhay mo!" Sabi nung halimaw...
Bulag ba sya hindi nya ba nakikita ung ginagawa ko ngyn!! Aaaarrrrggggh!!!! Kainis na halimaw na to!
Tignan nyo hindi man lng ako hinabol, grabe lng d b!!?!? Ashley asa k nmn, it's your choice din naman pero kasi,,, Argh! bahala nga sya...
"HALIMAW KA TLGA!!!" Sigaw ko sa labas ng gate nya,
eto n nga ako ngyn naglalakad lng, bahala na kung saan ako mapadpad basta ang kailangn ko lng mahanap ung gate ng subdivision na to.
Magkano kaya taxi mula dto hanggang dun sa bahay namin, kasi pagsiniswerte ka nga naman, naiwan ko pa ung bag ko, ang nadala ko lng cellphone at 500 pesos, tsk! mukhang kulang pa ang pera ko para sa taxi sa layo ng bahay ng monster na yun.
Bwisit tlga, kapag naalala ko ung mga cnabi nya kanina nasasaktan ako. Kasi akala ko mabait sya pero totoo ngang maraming nasasaktan sa maling akala. napaka-mapagmataas nya, kaya lng naman ako naghihisterical kanina dahil first time kong maiiwan sa isang bahay na ang kasama lalake, at ang plus info pa dun hindi ko nmn sya lubusang kilala at sya ay isang nathan kyle perez!! Pano nlng kung may magpunta na press tpos i-issue kmi, kung ano ano ang sabihin, pano nlng ung malaya kong buhay at ung family ko. Oo grabe n tong naiisip ko pero ayokong mangyari yun noh!
Isa pang dahilan, totoo ung cnabi ko na ayoko sa mga sinungaling, yes! maliit lng na rason yun pero kahit pagbabalikbaliktarin mo ang mundo nagsinungaling p rin sya, to the fact na hindi bukal sa loob ko ang pagpunta dto at gusto ko lng makatulong, pero what did I get??!?!!
Aargh! hindi ko namamalayan na habang nglalakad ako tumutulo n pla ung mga luha ko. tsk! nakakahiya.
Matapos kong punas ung mga luha ko, nagtanong ako sa isang babae,
"Excuse me po, pwede pong magtanong?"
"Nagtatanong k na! oh well what do you need?"
Aba!! antipatiko tong babae n to ah! kalma Ashley, magtanong k na! baka ipahalik ko p sa knya yung semento.
"Ah, saan ung gate ng subdivision?"
BINABASA MO ANG
Dream Come True?!? Yes or No!?
HumorWhat will you do if your dream guy will be yours!? This is just a simple story of a fan and her idol, I know that's this is common story but what if the common will be the special one. This is my first time in writing a story so I hope you'll read...