Chapter 10

38 2 0
                                    

Macy's POV

Hi there!!! Ako muna ang magpPOV, and let me tell you where I am right now,

I'm here at the studio of may beloved bestfriend... Yes...yes... andto ako ngayon sa studio nila Ashley! and I don't like it...

Kasi naman naging alila lang naman ang lola nyo, gosh!! ito kasing sila tita humingi ng tulong habang wala daw si ashley,,

Hello hindi ko naman kasalanan kung ipain nila ung munika hija nila kay nathan the monster... oh yes I also don't like the guy, the way he treated my bestfriend, pisses me off. urgh! At lalo na ngayong alam kong magkasama sila, at first I am good with there situation but now it is not!

Kahapon, ashley texted me about a misunderstanding daw sa kanilang dalawa and my ghad!!!! hindi naman sila d bah!!! Pero kung makapag-away wagas!! Daig pa ang magboyfriend and girlfriend,,, gosh kaloka, the only thing that bothers me, bkit b ganon si nathan kay ashley?...

"Maacccy!!" tita evelyn

"Yes! tita?"

"Alis muna kami ha, puntahan lng namin ung location para isang photoshoot namin, ikaw muna bahala dito, ok?!" Tita evelyn

"Iiwan nyo po ako dito!?" Pag-aalalang tanong ko

"Hindi, hindi, kasama ka, kaya nga sabi ko ikaw muna bahala dito" sabi ni tita, sarcastically

Sabi ko na eh, dapat di nalang ako nagtanong. aish!

"Sabi ko nga tita dito nalang ako, ingat po..... byeeiiii!!!!" sagot ko kay tita, buti nalang at mabait pa ako.

After namin mag-beso beso nila tita and saying goodbyes, umalis na rin cla nila tito and leaving me alone... haaaayyyy!!! wish ko lng wala sanang customer at hindi ko alam ang gagawin ko...

(Doors opened)

At pagkakataon nga naman....

"Good morning, welcome to suarez studio, how may I help you?" I said as I greeted......... OH MY GHAD!!!!

"T-t-timothy?" Sabi ko sa kanya habang nakatingin pa rin ako sa kanya,

Oh my ghad,, inferness ang gwapo nya...

"Uhm.... can I ask you something?" he ask

"A-a-ahh yes?" I answer him, my gosh nakakatameme ang kagwapuhan nya. Gosh lng tlga!!

"Is Ms. Ashley Suarez here?" He asked again

"Ha? si Ashley? you know her?" sunod sunod kong tanong sa kanya.

"Is she here?" he answered me with a question, bastos to ah, pero gwapo,,

"Sorry but she is not here, if you don't mind, Ako nlng ang magsasabi sa kanya kung ano ung sasabihin mo"

"Uh no! it's ok! I'll just come back next time" he said, tumalikod na sya at naglakad na sana palabas pero...

"Anyway, NICE MEETING YOU," sabi nya habang bahagyang nakaharap sa akin.. At tuluyan na syang lumabas ng shop.

O-H-M-Y-G-H-A-D!!!! Ang bait nya,, at gwapo pa... Crush ko na sya kaso Bkit nya hinahanap si ashley?

Nathan's POV

4:30 am

Anong oras na pero hindi pa ako nakakatulog ng sapat, tsk, ano ba kasi ang pwedeng gawin,

Dream Come True?!? Yes or No!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon