Đi lên trước mấy bước, có một cái hố to xuất hiện ở trước mặt mọi người. Tiểu Hắc, tiểu Bạch nhất thời đỏ mặt lên nhìn, bởi vì không biết thuật độn thổ nên mới lao động khổ cực mà đào ra cái hố này, không khỏi lúng túng ho khan một hồi.
Lưu Quang cúi đầu nhìn lại, đuôi lông mày nhảy lên: "Đây chính là kiệt tác của nhân tài các vị?"
Tiểu Hắc, tiểu Bạch cúi đầu, còn kém không đem đầu rúc vào trong cái hố này. Trên mặt Chung Quỳ cũng chợt xuất hiện vẻ lúng túng, nghiêng đầu sang chỗ khác nhìn về phía bên kia.
Lưu Quang nhẹ giọng cười một tiếng, mở miệng nói: "Xem ra các ngươi quả thật là khí lực thì nhiều, còn trí lực thì không có bao nhiêu!"
Bị Lưu Quang giễu cợt như vậy, Chung Quỳ cùng Hắc Bạch Vô Thường cũng không dám phản bác cái gì. Ai kêu bọn họ không biết thuật độn thổ. Ai kêu bọn họ chạy theo người ta đến đây. Bị chủ tử mắng mấy câu thì mắng mấy câu vậy, chịu đựng là tốt rồi. Hơn nữa, bọn họ cũng không có gan phản kháng.
Thấy Chung Quỳ cùng Hắc Bạch Vô Thường đều không lên tiếng, Lưu Quang cũng không châm chọc gì nữa. Cất cao giọng nói: "Đã là Hoa yêu thì phải dựa vào hoa cỏ hấp thu tinh hoa của nhật nguyệt, từ đó biến ảo thành hình. Như vậy, coi như hắn đã thành hình người, cũng nhất định muốn mượn hoa cỏ để đề cao tu vi."
Nghe Lưu Quang vừa nói như thế, Chung Quỳ cùng Hắc Bạch Vô Thường nhất thời trong lòng cả kinh, giống như là lĩnh ngộ cái gì, ngẩng đầu mở to mắt. Lưu Quang vươn tay, đầu ngón tay khinh động, một ngọn lửa liền bốc cháy trong tay. "Trốn trong lòng đất? Lần này, bổn vương xem ngươi trốn ở chỗ nào?"
Dứt lời, Lưu Quang đột nhiên vung tay lên. Một tràng lửa hướng về phía hoa cỏ nổi lên, liền bốc cháy. Một bụi với một bụi, chỉ trong một thoáng, thế lửa liền dần dần lớn lên. Lưu Quang không di chuyển đứng thẳng trong đó, nhìn quanh thân dấy lên ngọn lửa. Hướng về phía Chung Quỳ cùng Hắc Bạch Vô Thường nói: "Lần sau nếu gặp phải yêu nghiệt dám trốn trong lòng đất, không biết thuật độn thổ, thì dùng phương pháp này cho ta! Ta cũng không tin đốt một ngọn núi của hắn, hắn cũng không hiện thân!"
Chung Quỳ cùng Tiểu Hắc, Tiểu Bạch liếc nhìn nhau một cái, tuy là sợ hãi, nhưng mà tất cả đều gật đầu đồng ý. Aizzz, không hổ là lão đại. Làm việc đều có kiên quyết! Nơi này dầu gì cũng là nhân giới, một ngọn núi...! Thật nói đốt liền đốt. Xem ra chuyện giết người phóng hỏa, lão đại tuyệt đối làm được!
Lưu Quang đứng trong hỏa diễm ngưng thần nhìn chăm chú bốn phía, chợt nhìn thấy một bóng dáng màu trắng thoáng hiện. Nhất thời khóe miệng giương lên, lắc mình đi tới. Chung Quỳ cùng Tiểu Hắc, Tiểu Bạch đuổi theo sát phía sau.
Tư Huyền nhìn thấy đầy trời biển lửa, vẻ mặt ngốc trệ. Nơi này từng là nơi nàng và Quân Thập cùng nhau chung sống, nơi này có kỉ niệm tốt đẹp nhất của nàng. Nơi này mỗi hoa mỗi cỏ đều là nàng cùng Quân Thập tự tay trồng mà thành, nơi này có quá nhiều điều tốt đẹp, nhưng hôm nay toàn bộ đều bị ngọn lửa cắn nuốt. Lấy lại tinh thần, Tư Huyền tựa như phát điên xông vào ngọn lửa, tựa hồ là muốn cứu vãn điều gì. Thân thể vừa động, liền bị Dĩ Hàn từ phía sau chạy tới ngăn cản lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diêm vương phúc hắc vương phi gây rối (Mạt Chi Ly)
RomanceHai vị ca ca kia vừa nhìn thấy nàng, lại đưa mắt nhìn nhau, lập tức vô tội nói. Sorry, ta nhóm câu sai người ... Diêm vương mỹ nam là tình nhân, Hắc Bạch Vô Thường là bảo tiêu. Gây quấy rối ta làm, bị thần tiên trách phạt - Diêm vương nhận. Dương Qu...