Tam ca tên là Hồng Lệ, người cũng như tên, hắn có một đôi mắt màu đỏ như ngọn lửa, xinh đẹp trẻ trung ai cũng kinh ngạc. Có điều, tính cách hơi nhỏ mọn và tính tình trẻ con nhưng cũng là người được sủng ái nhất. Hắn có tài ca múa, mọi người ngày đêm vui vẻ đều dựa vào tài ca múa của hắn, danh chấn cả Nguyệt Tố thành. (Meg: nguyên văn của nó là tháng tố, nhưng giáo trình hán ngữ của em ghi tháng = nguyệt, nên để thế)
Đôi mắt đỏ yêu mị, Tiểu Vũ lấy lại tinh thần, nhìn nam nhân đang ở trong bồn tắm, đây chính là người mà Tư Huyền đã nói, tam ca Hồng Lệ? Hồng Lệ thấy Tiểu Vũ đứng im tại chỗ, sững người nhìn hắn, bất giác giương môi khẽ cười, biểu hiện gợi cảm mê người.
"Sao hôm nay ngũ đệ lại biến thành câm rồi? Tốt lắm tốt lắm, mau đến đây chà lưng giúp ta, buổi tối còn phải diễn đó, chẳng lẽ người không muốn kiếm tiền?"
Thấy không thể từ chối được, Tiểu Vũ bất đắc dĩ nhắm mắt đi về phía trước hai bước, nhận lấy chiếc khăn lông của Hồng Lệ, cúi đầu lúng túng chà lưng giúp hắn. Ngồi ở trong bồn tắm, ánh mắt của Hồng Lệ quay vòng, ngẩng đầu nhìn người đứng ở phía sau đang giúp hắn chà lưng tà mị cười một tiếng. Bất chợt dang tay, kéo lấy cổ áo Tiểu Vũ, nhân lúc nàng kinh ngạc, một tay ném nàng vào bồn tắm. Uỳnh! Bọt nước văng khắp nơi. Tiểu Vũ có chút chật vật bò dậy, cố vịn bừa vào một điểm tựa để đứng lên, khi mở mắt ra, đập vào mắt nàng chính là lồng ngực trắng noãn của ai đó. Lồng ngực đó hiện giờ đang khẽ rung rung, từ đỉnh đầu nàng truyền đến một tiếng cười thực vui vẻ: "Haha, Ngũ đệ. Ngươi hôm nay quả nhiên có việc gì đó nha, mới có như vậy mà đã bị ta đánh lén. Có thời gian thì phải tìm đại ca luyện chút võ công đi."
Hồng Lệ vừa cười vừa đỡ lấy Tiểu Vũ. Bồn tắm tuy lớn nhưng dù sao thể tích cũng có hạn. Hồng Lệ dù sao cũng là một nam nhân có vóc người to lớn cao ngạo, giờ phút này Hồng Lệ đến gần Tiểu Vũ, cái đầu nhỏ bé của nàng lập tức tưởng tượng lan man, nàng đang cùng một nam nhân dáng dấp yêu nghiệt ở trong cùng một bồn tắm? Mẹ nó! Tiểu Vũ chợt đứng lên, không ngại một thân áo bào xanh ướt nhẹp, luống cuống ra khỏi bồn tắm, không để ý tới yêu nghiệt ở trong bồn. Thấy vậy, Hồng Lệ bật cười ha ha. Nàng đem khăn lông ném trả cho hắn rồi xoay người nhanh chóng rời đi, không dám quay lại lần nữa. Cho đến khi đi ra khỏi cửa rồi, nàng còn nghe thấy tiếng của Hồng Lệ vọng lại từ phía sau: "Ngũ đệ! Xấu hổ cái gì chứ! Chỉ là tắm chung thôi mà, khi còn bé không phải chúng ta cũng đã tắm chung rồi hay sao. Yên tâm đi, Tam ca sẽ chịu trách nhiệm với ngươi!"
Tiểu Vũ luống cuống không kịp chạy trốn, trong lòng thầm than 'A di đà Phật! Tội lỗi! Tội lỗi'. Nàng mặc dù không phải sắc nữ nhưng nhìn thấy sắc đẹp như thế ngay trước mặt, chảy vài giọt nước miếng, phun một chút máu mũi cũng là việc bình thường.(Miu: Nguỵ biện, tất cả chỉ là ngụy biện)
Sau khi thoát khỏi tâm trạng bối rối, các giác quan của nàng bắt đầu lấy lại cảm giác. Hiện giờ toàn thân nàng ướt đẫm, rất là nhếch nhác. Thế nhưng, nàng không thông thuộc đường ở đây nên về phòng thay y phục kiểu gì đây? Đang lúc buồn bực thì nàng thấy cách đó không xa có một người đang đi tới. Người đó mặc chiếc áo màu xanh lá cây nhạt, dáng dấp rất xinh đẹp, trong đầu Tiểu Vũ ngay lập tức nhớ tới lời của Tư Huyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diêm vương phúc hắc vương phi gây rối (Mạt Chi Ly)
RomanceHai vị ca ca kia vừa nhìn thấy nàng, lại đưa mắt nhìn nhau, lập tức vô tội nói. Sorry, ta nhóm câu sai người ... Diêm vương mỹ nam là tình nhân, Hắc Bạch Vô Thường là bảo tiêu. Gây quấy rối ta làm, bị thần tiên trách phạt - Diêm vương nhận. Dương Qu...