Chap 1

715 34 10
                                    

Tình bạn được gây dựng nên từ những điểm chung và cả những sự khác biệt. Có những khác biệt gắn kết chúng ta, giúp chúng ta trở thành bạn bè, một tình bạn chỉ toàn điểm chung có lẽ sẽ hơi nhàm chán. Trong cuộc đời tấp nập này, có mấy ai tin tưởng vào tình bạn thực sự chứ. Nhưng Chanwoo lại tin, rất tin là đằng khác. Cậu có hai người bạn - hai người anh em đã bên cậu từ những năm tháng học cấp hai: Han Bin và Ji Won. Họ là hai anh em ruột đúng nghĩa - có khác nhau nhưng vẫn có gì đó giống nhau. Từ ngày mẹ mất, cha lại là vị chủ tịch đáng quý của tập đoàn họ Kim nên thời gian dành cho con cái hầu như không có, Ji Won và Han Bin vì thế thân thiết và yêu thương nhau hơn. Thế nhưng thời gian trôi đi làm cho những khác biệt càng trở nên rõ rệt, chất xúc tác ban đầu cho tình bạn, tình anh em giờ lại trở thành thứ tách họ ra xa. Ji Won từ lâu đã muốn theo nghiệp của bố. Từ khi học xong đại học, anh theo bố học cách quản lý tập đoàn. Han Bin thì khác, anh từ nhỏ đã rất thích vẽ và năng khiếu cũng không phải dạng vừa. Mỗi bức tranh anh vẽ ra đều rất có hồn và cũng rất khác lạ. Anh không muốn bị bắt ép làm gì, chỉ muốn được thoải mái với thứ nghệ thuật mình tạo ra...

- Anh...dạo này thế nào?
- Vẫn vậy, vẫn là theo bố học việc... Còn em?
- Thì...vẫn là theo đuổi những gì em muốn...đến rất nhiều nơi để tìm cảm hứng...
- Han Bin này...bố muốn em...
- Anh đừng nhắc lại chuyện này vào hôm nay chứ...anh biết là em không muốn rồi mà...
Bầu không khí góc quán nhỏ lại trở nên ngượng ngùng. Rõ ràng hai người sống chung một nhà, kể cả đó có là căn biệt thự rộng hàng ngàn mét vuông, vậy mà câu chuyện của họ lại như là từ những người xa cách hàng trăm cây số. Đã bao lâu Ji Won không thấy mặt Han Bin ở nhà, anh cũng chẳng nhớ nữa.

- Hai anh đang nghĩ gì vậy hả? - Chanwoo bất ngờ đến từ phía sau, đập tay lên vai Han Bin và Ji Won
Chanwoo vẫn vậy, vẫn như một đứa trẻ. Đứa trẻ duy nhất có thể làm cho cả Han Bin và Ji Won mỉm cười khi nhìn thấy.
- Lại đến muộn nữa này Jung Chan Woo - Han Bin đưa đồng hồ ra trước mặt cậu - bữa hôm nay em phải trả!
- Đừng có nhỏ mọn thế chứ Kim Han Bin, mới có 10 phút thôi! Anh có biết em phải tức tốc chạy đến đây không?!
- Bảo ai là nhỏ mọn chứ thằng này - Han Bin đưa tay nhéo lấy cái má phúng phính
- A...A... Ji Won à, anh giúp em bỏ tên nhỏ mọn này ra với!
Ji Won chỉ biết lắc đầu cười trừ
- Hai đứa đúng thật là...Có muốn bị đuổi ra khỏi quán không...

Han Bin nhoẻn miệng cười thả tay ra. Thằng bé chẳng thay đổi gì cả, cái má béo đặc trưng kia vẫn mềm mịn như thế. Chanwoo lấy tay xoa xoa má, bắt đầu ngồi huyên thuyên những chuyện trên trời dưới bể, từ chuyện quán cafe dạo này đông khách làm không kịp đến kế hoạch mở thêm chi nhánh. Cậu bắt Han Bin kể về chuyến đi của anh hay hỏi Ji Won về tên trưởng phòng hay nịnh bợ ở công ti. Cứ thế ba người cùng nhau uống rượu, trò chuyện rất vui vẻ, khác hẳn cái không khí ngại ngùng khi chỉ có hai anh em. Han Bin quen rồi, đã bao lần anh và Ji Won cãi nhau cũng là nhờ Chanwoo giảng hòa. Nhiều năm trôi qua, anh và Ji Won đều đã thay đổi, chỉ có Chanwoo vẫn vậy, vẫn là sợi dây kết nối ba con người, ba tâm hồn không đồng điệu.
Chanwoo cứ vừa nói vừa uống, hết một câu là một ngụm rượu, chẳng mấy chốc mặt đã đỏ lừ

[BobBinChan][iKON]TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ