Chap 4: ĐỊNH MỆNH

802 61 2
                                    

Vừa bước xuống sân bay, tôi liền đi đến công ty, trên taxi tôi không ngừng lo lắng vì không biết những người ở đó ra sao nữa, đứng trước cổng công ty có một chàng trai hình như đang đứng đợi một ai đó, khi tôi tiến lại gần anh ta liền hỏi :

- Cho hỏi cô là ai đến đây làm gì.

- Tôi là nhân viên mới ở đây.

- Ô xin chào tôi là Momo tôi đợi cô từ nãy đến giờ.

- Vâng tôi là Mina

_______________________

Sau màn giới thiệu cậu ấy dẫn tôi lên gặp giám đốc, sự lo lắng càng hiện rõ ra ở đôi bàn tay ướt đẫm, run lên từng đợt. Mở cửa bước vào mọi thứ xung quanh thật hoành tráng không hổ danh là phòng làm việc của một công ty lớn. Trước mặt tôi chính là giám đốc, hóa là một cô gái lúc đầu tôi luôn nghĩ đó chắc hẳn phải là một chàng trai nào đó thật không ngờ mà. Sau khi thấy tôi bước vào cô ấy ngước lên và nhìn tôi. Tim tôi bỗng loại 1 nhịp, hóa ra đó là chị, chị vội vàng chạy đến ôm tôi và nói đúng là chúng ta có duyên với nhau thật !

Tôi không ngừng hạnh phúc và vui sướng vì lại được thấy chị một lần nữa, và chúng tôi còn làm việc cùng một nơi nữa chứ. Tôi tách chị ra mặc dù không muốn nhưng vì có một người đang nhìn chúng tôi với sự ngỡ ngàng chính là momo. Chị với tôi ngồi xuống nói chuyện thay vì nói chuyện riêng tư thì chúng tôi chỉ nói về công việc. Chị cử tôi xuống làm ở bộ phận thiết kế, tôi khá hài lòng về việc đó. Đi xuống đến nơi làm việc ai ai cũng nhìn tôi chắc tại vì tôi là người mới xuống đến nơi tôi giới thiệu bản thân với mọi người sau đó họ cũng giới thiệu lại và chỉ tôi bàn làm việc. Nó rất đẹp với đủ tất cả mọi thứ cần thiết.

________________________

Kết thúc một ngày làm việc tôi xuống định bắt xe về nhà nhưng đột nhiên có một chiếc xe chạy đến đỗ lại ngay trước mặt tôi cánh cửa xe chợt mở ra là chị, chị nắm tay tôi kéo vào xe và hỏi tôi địa chỉ nhà, bất giác tôi trả lời chị trong mơ hồ. Một lúc sau đã đến nhà tôi mở cửa xe định chạy một mạch vào nhà bỗng nhưng có một cách tay kéo tôi lại, chúng tôi ở gần nhau hơn bao giờ hết chị thầm thì với tôi :

- Chúng ta là ĐỊNH MỆNH của nhau.

Sau đó chị ôm lấy tôi và nói lời tạm biệt. Mở cửa và vào nhà, nó khá nhiều bụi tôi nghĩ rằng cần phải dọn lại nó nhưng vì quá mệt nên đành thôi, nằm trên giường nghĩ về chị về câu nói vừa nãy rồi ngủ thiếp đi ....
_
_
_

Cảm ơn vì đã đọc ❤❤❤

[ Minayeon ] Yêu là như thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ