Hi again...
Halos 3 months ako di nakapag upload dahil naging busy sa bagong work. at nawalan din pansamantala ng inspirasyon...Ang hirap kasi hagilapin ni kid a.k.a Ivan...hahaha
Pero ngaun pwede na ulit...ganado na ee...tnx kid...
^_^
*****************************
Van's POV
"Bee,bakit ba tayo umalis sa Greenwich? Gutom na ko. Saan ba kasi tayo pupunta?"
>_<
Hindi maipinta mukha nya nung yayain ko sya palabas ng fast food. Masama ata loob na inilayo sa pagkain. hehehe...takaw talaga.
"Huy! Ngiti ngiti ka lang jan, gutom na kaya ako!"
T^T
cute talaga kahit nakasimangot.
"Chill lang Mee, mabilis lang tayo saka nakausap ko na yung supervisor dun,pumayag naman sya na ireserve yung table natin. Saka 15 minutes pa yung food natin." Paliwanag ko sa kanya.
"Ahhhh...eh san ba kasi tayo pupunta?"
Hindi ko sya sinagot, hinila ko na lang sya papasok ng department store. Nadun na naman yung weird na feeling tuwing nagdidikit kamay namin.
Sabay kaming napatingin sa kamay naming dalawa, ngumiti ako at mas lalong hinigpitan hawak. Kaya parang lalong nagtaka sya...
Inilibot ko paningin ko sa loob hanggang nakita ko ang section na hinahanap ko. Si Louie nagtataka pa rin, pero nagmamasid na din sya sa mga damit sa paligid namin.
Sabay pa kami napatingin sa isang damit. Mukhang gusto nya, at yun din ang gusto kong isuot nya.
Floral na summer dress yun in shade of orange na few inches above the knee. Off shoulder ang yari non kaya maeemphasize ang maganda nyang balikat. Naiimagine ko na itsura nya habanng suot nya yun.
"Miss," tawag ko sa sales lady.
"Yes sir,"
"Paki assist naman sya dyan sa damit na yan."
"Bee? You don't have to..."
" For my peace of mind, kesa para kang laging lalamunin ng mga nakakakita sayo. Im sure that dress will look good on you. Go ahead.,"
"Okay."
Pero di naman sya gumagalaw sa kinakatayuan nya. Nakatayo lng kaming tatlo dun.
"Bakit ayaw mo pa?" tanong ko.
"Mmmmm...anu kasi ee.."
" Eh sir pano aalis si maam eh ayaw nyo bitawan yung kamay," kantyaw nung sales lady.
>_> <_<
Nagkatinginan kami,sabay bitaw...hehehee...tanga ko talaga...
At nagpunta na sya sa dressing room.
Napatingin ako sa kamay ko tapos sa pintuan ng dressing room...
Hindi ba pwedeng sumama na lang ako sa loob??
T^T
★★★★★★★★★★★★★★
lame update i know...
***later guys....
★★yaenpotpot★★