Chapter 2 - Mee and Bee

18 0 0
                                    

Ganado ako mag update, salamat sa flat tops from the actual Van...

thanks kid!

enjoy reading...

^______^

---------------------------------------------------

Van's POV

Seryoso ba sya?

Kid talaga? pshhhh....

-_______-

Kung kanina parang nagulat at namumutla sya, ngayon wagas na naman sya makangiti...

^______^

Ang cute nya talaga...Ginugood time lang ata ako nito nung sabihin na 25 na sya...

" Kid," tawag nya.

" pshh... Im not a kid okay?," naiinis na ko.

" You are!"

" Im not!"

" You are!"

Makulit din tong babaeng 'toh ah.

" Okay! Bata na nga ako, ikaw na matanda...Bwahahaha! Matanda na ang ale...hahaha." nang aasar na sabi ko..

^___^

"Hindi ako naaasar kasi totoo naman... Di ako katulad ng ibang tao jan na indenial sa pagiging totoy." si Louie.

(~~.)

" Ikaw na gurang."

(-_^)

Whoa,tumaas kilay nya. Ibig sabihin ayaw nya ng gurang...

"Gurang." inulit ko...

(-_^)*

Naaasar na siya.

"Gu-," di ko na naituloy ang sasabihin ko dahil piningot nya ako bigla at hinila sa tenga ko. Aba't saan naman ako dadalhin ng gurang na'to?

" Gurang,aray! san mo ba ako dadalhin?! Bitawan mo tenga ko!"

"Tuturuan kita ng leksyon! Bastos na bata!"

"Anong leksyon, bakit mommy ba kita?" at mas lalong hinila ang tenga ko," Aray! Tama na,nakakahiya!"

"Hmmmn, not a bad idea...From now on I'll be your mommy and you're my baby... You alright with it, Bee.."

"Ano? ah-" hinila nya pa lalo tenga ko nung tatanggi pa ako, " Oo na, oo na Mee...Tama na...Masakit na talaga.."tapos binitiwan na nya tenga ko.

^____^

Ayan ngiti ngiti na naman sya.

This girl is really crazy...

But I like it...Mee and Bee...

Cute...

^_^

-----------------------------------

comments and suggestions are very much welcome and appreciated...

vote...be a fan..

★★yaenpotpot★★

One step forward, two steps backTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon