Chapter 24: mistletoe

694 21 3
                                    

inspired by JB song entitled mistletoe xDD

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter 24: mistletoe

Phire's POV:

after his confession, natapos na din yung event kasi nag-karon ng urgent call yung director...

Hayy confession? Para kanino? Para saan? At bakit?

Siguro tama nga yung sinabi ni Paolo...

*flashback*

"hay, naku Phire, kanina ka pa namin hinahanap..."

"bakit..."

"hinahanap ka ni Jhas, it's our birthday, actually birthday ko lang, kahapon pa yung kay Jhas..."

ah oo nga pala, sinabi na sakin yun ni Jhas nung isang araw eh, sunod sunod sila nila AL, November 9, 10, and 11...

"sabihin mo susunod na lang ako..."

"Phire, kung mag-tatago ka lang ng mag-tatago, hindi mo malalaman kung ano yung totoo..."

hindi naman sa ganon eh...

I release a deep sigh...

"gusto ko lang sabihin to sayo, i know it's harsh, but, you're so stupid...pinipilit mo sa sarili mo na 'siya' ang gusto mo pero ang totoo, simula pa lang, alam mo na kung sino talaga yung totoo mong mahal..."

mahal ko? Sino nga ba talaga yung mahal ko?

"sige aalis na ako, pumunta ka na lang sa bahay nila Kaleb..."

kasi miski ako naguguluhan na...

*end of flashback*

biruin mo, kahit ganon yun, may matino din pala yung masasabi :D....

Pero, kidding aside, tama naman siya eh, baka pinipilit ko lang, baka pinipilit ko lang talaga sa sarili ko na may gusto ako kay...

Rex...because i'm jealous of that Aubrey, kasi hindi ako pinapansin ni Rex, kaya ganon, baka, i'm just jealous as a friend...

...diba?

Ice's POV:

we're here at Kaleb's house, well its big, and nice, its fabulous...

It's Jhas' birthday, i mean it's they're birthday, Jhas, Paolo and AL...

Well its just a simple party...like any other party, but unlike those, here we play live band, and guess who will play?

Shoot Them Alike [UNDER MAJOR EDITING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon