[SS] Chapter 37: she's back.
Chelsea's POV:
3 weeks had pass, after namin umuwi galing ng Baguio, sama sama kaming pumunta sa airport ^^ sa wakas, uuwi na si ate Amethyst! Halos tatlong taon din siya nawala eh, sa states kasi siya nag-college, and, now, holiday naman so, wala din silang pasok, kasabay namin siyang magcecelebrate ng new year.
shareeeee ko lang~!
"parang ang tagal naman ni Amethyst! Talaga bang ngayong oras na 'to ang dating niya? Hindi ba na-delay?" sus eto talagang si Kaleb...
Excited na excited! Hahaha
makikita nanaman kasi niya yung mahal niya eh.
Then i showed him my fake smile.
"ano ka ba best! Matagal lang talaga si ate, alam mo naman yon!"
"*sigh*" tapos ayun, pinagpatuloy niya ang paghabaaa ng leeg niya dun, baliw talaga 'to kay ate ha!ha!ha!
Iniwanan ko muna si Kaleb sa pwesto niya tapos nilapitan ko si Phire na nakatitig lang sa phone niya, simula nung umuwi kami, ganyan na siya.
Si Rex naman kasi eh...
"di pa din ba siya nagtetext o tumatawag sayo?" then she smile faintly.
"busy lang yon, may gagawin daw kasi siya eh, wala naman siguro silang gagawin ni Aubrey, diba..? HAHAHAHA mahal ako nun eh!" haynako, if i know, gustong gusto na nitong murahin si Rex! Piliin ba naman yung bruhaling na yun haha!
Lalo na pag nalaman niya yung mga nangyari sa Baguio, talagang gugustuhin na niyang tadtadin ng mura yung dalawang yun.
"wag ka ngang tatawa tawa diyan Yvannah! Ang pangit pakinggan! Ang peke eh!" si Jhules, biglang sumulpot, buti na lang andiyan siya, para samahan si Phire ^_^ atleast hindi siya masyadong magiging problemado.
"FLIGHT KABOOM BOOM BOOM HAS NOW LANDED FROM CHUVACHENES TO THE PHILIPPINES!!" (XDDDD)
"oh? Yun na pala yung flight ni ate eh! Tara tara punta na tayo dun!" tapos tinuro ko yung malapit kung saan lumalabas yung mga galing sa flight.
After some minutes, may nakita akong babaeng, naka-shades and nakasuot black blazer/jacket di ko alam tawag haha!
And she finally sees us, tinanggal niya yung shades niya and wave at us.
Ako: "ate..."
Kaleb: "Amethyst... *hugs* i miss you..."
and ang reaction nila...
*O* whaaa nga nga! Ang ganda kasi ni ate eh haha!
BINABASA MO ANG
Shoot Them Alike [UNDER MAJOR EDITING]
Novela Juvenila cliche story na about sa girl na torn between TWINS xDD ... just read the prologue please *u*