The Party

8 0 0
                                    

On-time akong nakarating sa Party.

Sinalubong agad ako nina Sahara at Savannah. They look pretty with their costumes pero mas maganda ako. Which was true. Mukha lang silang asshole sa paningin ko eh.

Chaka kaya lang naman ako pumunta ng party na to dahil kay Tryke My Loves eh. Ewan ko ba kay Savannah kung paano nya naimbitahan si Tryke. Whatever right? Ang mahalaga mag-enjoy ako ngayon sa Party.

As the night goes wilder and wilder. Hindi ko inaalis ang paningin ko kay Tryke.

Mag isa lang itong umiinom ng anak sa Bar Counter. Gusto ko sana syang lapitan kaso nahihiya ako baka kasi hindi ako pansinin ni Tryke.

Around 1AM Tipsy nako. Medyo hilo nako.

Si Tryke? Ewan ko. Bahala na sya sa buhay nya. Nag eenjoy ako eh.

May 1 guy na nagyaya sakin sumayaw. Dahil gwapo naman sya pinagbigyan ko.

Edward daw ang pangalan nya. Whatever.

2AM. Lasing nako!

OMG Naririnig ko na lang yung tao sa paligid ko na sumisigaw ng Body Shot!

Hindi ko na alam ang ginagawa ko. Sobrang hilo na kasi talaga ako.

Then after that Body shot with Edward. Nag-excuse ako. Pupunta lang ako sa restroom.

Gosh! Asan ba yung dalawang bruhang Sidekick ko? Nakasama lang nila mga boyfriend nila nang-iwan na sila. What kind of friends are they? Oh well Plastic nga pala sila. Back to my story.

Nagpunta nako ng restroom. Magisa lang ako. Nang maramdaman kong may humawak sa likod ko.

Si Edward yon.

“Oh it’s you again.” Sabi ko.

“Yeah! Nagustuhan mo ba yung body shot na ginawa ko kanina?” Tanong nito.

Tipsy na din sya. Hinahawakan niya yung kamay ko, nagpumiglas ako.

Hindi nako sumagot. Kung ano-ano pang sinasabi niya pero di ko na siya iniintindi. Sobrang sakit na nga kasi ng ulo ko.

“Gusto mo bang sumama muna sa Condo ko.” Pangyayaya sakin ni Edward sabay hila sa bewang ko papalapit sa kanya.

Nagpumiglas ako.

“No thanks. I gonna go home nalang” Sagot ko sa maayos na paraan.

“Sige na Miss, mag-eenjoy tayong dalawa dun.” Sabi nito. Inilapit pa nito ang bibig sakin dahil ramdam kong tumayo ang balahibo ko sa bandang batok.

“Sinabi nang ayoko eh!” Galit kong sabi sabay layo dito.

Lalabas na sana ako ng Restroom ng bigla nya akong hinigit!

Dinala nya ko hanggang Parking Lot.

“Ano ba hindi ako sasama kayo! Bitiwan moko! Tulong! Tulong!” Sigaw ko.

THE QUEEN MEETS THE SILENT PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon