Moments To Remember

8 0 0
                                    

Kinaumagahan pagkagising ko. Chaka ko lang na-realize na nasa Condo pala ako si Tryke. Around 7AM pa lang nun. Grabe HANGOVER KO -_- Sakit talaga ng ulo ko.

Paglabas ko ng kwarto. Nakita ko si Tryke nakahiga sa Sofa ng Living Room.

Lumapit ako. Tinitigan ko ang kanyang mukha.

My gosh ang gwapo nya talaga. Ang tagal kong tinitigan ang kanyang mukha.

Hinawak-hawakan ko ang matangos nyang ilong at mapupulang labi. Kini-kiss ko din sya sa Cheeks.

Tinitigan ko yung Lips nya.                                                   

Parang sobrang lambot naman.

Dahan dahan kong inilapit yung labi ko sa mga labi nya.

Hanggang sa maglapat yung labi namin.

Bigla kong naramdamang gumalaw yung labi nya. At gumalaw yung kamay nya payapos sakin.

Handa nako kung ano mang mangyayari. Wala eh. Mahal ko talaga si Tryke eh.

I feel her tongue inside my mouth. Playing with it

Naramdaman kong binuhat ako ni Tryke papuntang kwarto nya. Naramdaman ko nalang ang paglapat ng aking likod sa malambot nyang kama.

Walang pag-uusap na namagitan samin. Tanging pagmamahal lang ang sa puso ko.

HOUSE

“Bakit ngayon ka lang umuwi?” Salubong na sermon sakin ni Daddy. “Alam mo ba yung anong oras na? It’s 10 in the morning, san ka natylog ha?” Sabi nito sakin na halata sa boses ang pagkainis.

“Kina Savannah ako natulog Daddy.” Pagsisinungaling ko. “I’m sleepy pa eh; I will go upstairs na, Bye.” Sabay halik sa pisngi ni Daddy.

Wala naman syang pake eh. Whatever right?

Pagka-akyat ko sa kwarto ko, may tumawag sa Cordless Phone.

“Yes?” Sagot ko.

“Sis? What happened to you last night?” Si Savannah yon. “Tinawagan ako ni Tito Manuel. Tinatanong kung samin ka daw natulog. And I say yes kahit hindi naman. San ka nagpunta girl?”

“Kina Bianca ako natulog.” Sabi ko sabay hikab.

“Bianca Cabrera? The Fashion Designer?” Tanong ni Savannah.

“Yeah. She was a Good friend of mine. We met last night then she asks me out.  So I go with her, we went at her condo. Watch movies you know. Okay see you Tomorrow nalang. I’m really sleepy pa eh. Bye.” Sabay baba ko sa Cordless Phone. Hays ang dami ko ng kasinungalingan ngayong araw na to. Whatever right? I’m still the queen.

1 Month Later

Minsan lang kami magpansinan ni Tryke. Worse, patago pa!

Nagkikita kami minsan sa likod ng gym.

We talk a lot. Ewan ko kung ano yung namamagitan samen. But I’m happy being with him.

THE QUEEN MEETS THE SILENT PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon