Giới thiệu nhân vật
Phác tại hưởng: (23t) đẹp trai, lạnh lùng, tốt bụng nhưng rất ấp ấm (au: thê nô thì có).
Gia thế: con trưởng của tập đoàn phác gia CY đứng thứ nhất về bất động sản (au: chém đấy).
Hiện tại: đang sống ở mỹ đang quản lí cty bên đó.
Phác xán liệt: (17t) đẹp trai, lạnh lùng, nhưng rất quan tâm đến gia đình.
Hiện tại: đang học lớp 12a ở một trường XOXO nổi tiếng ở seoul. là nam thần, học giỏi. bạn thân của thế huân .(au: chém)Biện tú anh: (19t) xinh đẹp, lạnh lùng, rất thương em trai bảo vệ và cưng chiều, giỏi võ.
Gia thế: con trưởng của tập đoàn biện gia BBH đứng thứ nhất về thời trang. Hiện tại: đang học đại học ngành quản trị kinh doanh năm 2.
Biện bạch hiền:(17t ) xinh đẹp, dễ thương, quậy phá, hơi đanh đá.
Gia thế: con út của tập đoàn biện gia BBH. Hiện tại: đang sống ở mỹ chuẩn bị về hàn quốc sẽ học lớp 12a của trường XOXO. bạn thân của lộc hàm.Ngô thế huân:(17t) đẹp trai, sát gái thay người yêu như thay áo, muốn gì phải có đó.
Gia thế: con trưởng của tập đoàn ngô gia OSH đứng đầu về đá quý. Hiện tại: đang học lớp 12a ở trường XOXO. là nam thần, học giỏi. là bạn thân của xán liệt.
Ngô thiên kỳ:(15t) xinh đẹp, dễ thương, thích làm nũng với anh trai.
Gia thế: con út của tập đoàn ngô gia OSH. Hiện tại: đang học lớp 10a của trường XOXO. là hotgirl, học giỏi.
Lộc hàm:(17t) xinh đẹp, quậy phá, đanh đá.
Gia thế: con một của tập đoàn Lộc gia LH đứng đầu về trang sức.
Hiện tại: đang học lớp 12a của trường XOXO. là mỹ nam, học giỏi.
kim chung quốc:(21t) xinh đẹp,dễ thương, hiền lành. Gia thế: con của tập đoàn kim gia JK đứng đầu về xe.
Hiện tại: đang làm tổng giám đốc của tập đoàn JK.Phác hoàng long: baba của xán liệt và tại hưởng.
Kim mỹ anh: mama của xán liệt và tại hưởng.Biện vũ minh: baba của bạch hiền và tú anh.
Trịnh hoàng nhi: mama của bạch hiền và tú anh.Ngô thiên phong: baba của thế huân và thiên kỳ.
Trương bảo châu: mama của thế huân và thiên kỳ.Lộc minh: baba của lộc hàm.
Lưu tuyên mỹ: mama của lộc hàm.Kim tuấn vũ: baba của chung quốc.
Dương an hy: mama của chung quốc.
còn một số nhân vật mik sẽ giới thiệu sau. ============================
c.ơn m.n đã đọc. nếu có sai sót xin bỏ qua. cmt và vote.end
YOU ARE READING
(longfic\chanbaek) yêu em cứ để anh
FanfictionThể loại: School, hiện đại, ngọt, ngược. Chanbaek ( chính) hunhan vkook ( phụ) và một số nhân vật. Đây là lân đầu viết fic. Nếu ai muốn mang fic mik đi thì nhớ nói với mik nha.