Chap11

300 22 2
                                    

chap11

Anh cúp máy rồi quay lại giường bệnh, ánh mắt của anh nhìn cậu rất ôn nhu và dịu dàng. Anh cuối xuống và thì thầm vào tai cậu.

- Anh đã để cho em chịu khổ rồi, em yên tâm anh sẽ không để cho em chịu khổ thêm lần nào nữa_anh nói.

Ngày nào anh cũng đến bệnh viện để thăm cậu và thường ngủ ở lại, thường xuyên nói chuyện với cậu. 

3 tháng sau

Anh đang ngồi cạnh giường bệnh của cậu và ngồi ngắm cậu.

- 3 tháng rồi sao em còn không tỉnh lại chứ, không lẽ em để anh ngồi một mình nói chuyện như một thằng tự kỉ sao_anh nói.(au: đúng rồi để cho anh nói chuyện giống như thằng tự kỉ haha xán liệt:*mài dao* au:*trợn mắt chạy*)

- Em không dậy là anh cưới vợ khác đó nha_anh nói rồi cười.

Nhưng đáp lại với anh chỉ là sự im lặng và tiếng máy móc đang hoạt động.

Cạch...

- Xán liệt_tại hưởng nói.

- Anh hai, anh dâu_anh nói rồi đứng dậy.(au: ai cũng biết chị dâu ấy lộn ANH dâu là chung quốc đó hihi. chung quốc*đỏ mặt* anh à con au nó chọc em kìa. tại hưởng: *trao cho con au ánh mắt đầy TÌNH CỦM*. au: *vọt*)

- Hôm nay hai anh đến thăm có mang theo ít trái cây nè_chung quốc nói.

- Đưa đây cho em_anh nói rồi nhặt giỏ trái cây.

- Em dâu chưa tỉnh nữa à_tại hưởng nói.

- Bác sĩ kêu đã có tiến triển hơn rồi_anh nói.

Thế rồi ba người nói chuyện.

Tối

Cạch.......

- Xán liệt_hắn nói.

- Thế huân, lộc hàm_anh nói.

- Bạch hiền đã có tiến triển gì chưa_nó nói.

- Bác sĩ kêu  đã có tiến triển rồi_anh nói.

- Vợ yêu à anh nghe nói mai em phải đi phỏng vấn xin làm đúng không_hắn nói.

- Đúng rồi_nó nói rồi mỉm cười.

- Hai người là vợ chồng khi nào vậy_anh nói tỏ ý chọc.

Làm cho lộc hàm nhà ta mặt đỏ như trái cà chua.

- Mới đây thôi_hắn nói rồi vòng tay qua em nó càng làm cho mặt nó đỏ hơn.

- Uả sao mặt lộc hàm đỏ thế_anh nói rồi cố nhịn cười.

- Em sốt rồi sao_hắn nói rồi lấy tay sờ lên trán nó.

- Khô...ng..không ây xì..._nó nói rồi chạy ra khỏi phòng.

- Ơ vợ ơi đợi chồng, thôi tao đi trước_hắn nói rồi chạy đuổi theo nó.( au; chuyện tình của hai người họ mình sẽ kể vào chap sau nha)

Anh bước lại gần giường và thở dài.

- Em có biết là anh ghen tị với họ lắm không, anh muốn nói được nghe em nói một tiếng chồng_anh nói.

END CHAP11

VOTE VÀ CMT CHO AU ĐỂ AU LẤY THÊM ĐỘNG LỰC VIẾT CHAP MỚI NHA.

(longfic\chanbaek) yêu em cứ để anhWhere stories live. Discover now