chap12
Hunhan
Dạo này , thế huân cứ giống như người mất hồn không biết có chuyện gì. Thế huân rất buồn khi không được gặp lộc hàm nữa cảm thấy trống vắng giống như vừa mất đi một vật rất quan trọng.
- Haizzzz..........
RENG.....RENG.....RENG.........RENG.........
- alô_thế huân với giọng mệt mỏi trả lời.
- CÁI THẰNG NHÓC NÀY SAO GIỜ MỚI BẮT MÁY HẢ_người đầu dây nói.
- ủa cho hỏi ai vậy, sao lại chửi tôi chớ đang trưa bị HÂM ĐẦU à_thế huân đen mặt.
- Ơ.... thằng này láo, chị của mày mà không nhận ra à_người đầu dây nói.
- Uả chị nào ta. tôi có em chứ không có chị chắc chị nhầm số rồi_thế huân nói.
- Ơ........tút.....tút_người đầu dây đen mặt
- Haizzzzz_thế huân lại thở dài.
RENG.........RENG............RENG
- alô_thế huân nói.
- CÁI THẰNG ĐẦU BÒ, CHỊ HỌ MÀ ĐÂY NGÔ UYỂN NHI MÀY NHỚ RA CHƯA_người đầu dây hét lớn.
( gtnv Ngô uyển nhi: 24t xinh gái, dễ thương, hòa đồng, vui tính, độc thân,chị họ của thế huân từ mĩ mới về, đặc biệt bả là hủ nữa chính hiệu hay đọc chuyện đam mĩ và rất rất thích ghép cặp.(au: *lắc đầu*) )
" Chất cha bà chị già uyển nhi" pov's thế huân.
- Chị gọi em có chuyện gì không_thế huân
- Nhóc ra sân bay đón chị nhanh lên_uyển nhi
- Được rồi chị đợi em_thế huân nói xong cúp máy chạy vào toilet thay đồ rồi chạy thật nhanh đến sân bay, chứ để bả ở đó làm trò bò thế nào người ta cũng nghĩ cọp xổng chuồng bắt vào sở thú thì chết.
Sân bay
- Thằng nhóc sao lâu quá vậy hả_uyển nhi hét lớn rồi nhảy lên kẹp cổ thế huân
- Buô..ng buông....ngột....ngộ..t....thở....._thế huân nói
Mọi người trong sân bay đều nhìn về phía họ.
Cô A: haizzzzzz đẹp mà bị điên.
Cô B: tiếc quá đẹp mà chậc chậc
- Thôi chị lên xe đi_thế huân nói rồi lên xe. rồi uyển nhi cũng lên theo.
Biệt thự Ngô gia
- Uả ba mẹ em đâu rồi_uyển nhi vừa đi vừa nói.
- Ba mẹ em đi công tác rồi tuần sau mói về_thế huân vừa nói vừa xách đống đồ của uyển nhi vào nhà.
- Còn con nhóc kia đâu rồi_uyển nhi nói.(au: đang nói đến em gái thế huân)
- Hôm nay, nhóc con đó đí thư viện rồi_thế huân vừa nói vừa ngồi xuống.
- Ừm_uyển nhi nói.
- Haizzzzzzz_thế huân thờ dài (au: ê thở dài nhiều nhiều mau già lắm nha gì xấu xí không ai thèm rước âu nha. thế huân: kệ tôi bà lo viết tiếp đi. au: xí )
- Sao thở dài như ông cụ non thế_uyển nhi nói.
- Buồn quá à_thế huân
- Chuyện gì kể chị mày nghe coi_uyển nhi
thế là thế huân kể hết tất cả những gì trong lòng kể hết cho uyển nhi.
- À thì ra nhóc thích lộc...lộc...gì nhờ_uyển nhi nói.
-Lộc hàm_thế huân
- Ừm lộc hàm, em thích lộc hàm chắc lun ồi_uyển nhi nói. (au: đúng rồi chắc gì nữa)
END CHAP 12
au đã trở lại rồi nè. nhưng mà gần tới thi rồi au phải ôn thi không rảnh viết chap mới được, nhưng au sẽ bù lại sau cho haha.
NHỚ CMT VÀ VOTE CHO AU NHA.
YOU ARE READING
(longfic\chanbaek) yêu em cứ để anh
FanficThể loại: School, hiện đại, ngọt, ngược. Chanbaek ( chính) hunhan vkook ( phụ) và một số nhân vật. Đây là lân đầu viết fic. Nếu ai muốn mang fic mik đi thì nhớ nói với mik nha.