Hello au đã quay lại rùi nè thôi vào truyện đi.
Chap7
Tại sân bay, có một chàng trai đẹp troai, lạnh lùng. Bước xuống máy bay đã được rất nhiều người chú ý, đó chính là ông anh yêu vấu của xán liệt. PHÁC TẠI HƯỞNG.
Đang đi thì..........Rầm
- Ui da....... có mắt không hả, đi đường mà không nhìn đường à, có mắt mà như mù. không biết xin lỗi à còn nhìn à......bla...bla(au: tui lượt bỏ 1.000 từ hazzzz số ổng đen ghê).
- Hứ tui mà gặp lại thì đừng có chắc, sáng sớm xui xẻo_người kia chửi đã mồm rồi bỏ đi.
- Uả mình chưa nói gì mà bỏ đi rồi_ Tại hưởng nói rồi ngơ ngơ.
- Hazz thằng quỷ nhỏ kia không biết sao giờ không ra rước mình nữa đứng đợi nó cả 30p rồi_tại hưởng nói
------------lia máy tới biệt thự hai vợ chồng nhà kia thui--------------------------------
AM:7:00
Buổi sáng của biệt thự phác gia thật là yên tỉnh.
RENGGGGGGGGG........RENGGGGGGGG............
-Hazzz............ai dám phá giấc ngủ của bổn công tử ta đây_anh vò đầu tóc như ổ quạ, tay thì bắt điện. (au: mất hình tượng quá. xán liệt: hưm... muốn làm sao. câm miệng và viết tiếp. au: à..dạ)
- Thằng nào, con nào dám phá giấc ngủ của bổn công tử ta_anh hét ầm vào điện thoại.
- Thằng anh mày nè_người đầu dây trả lời giọng đầy sắc khí.
- Anh nào ta_anh nói giọng ngu ngu. (xán liệt: con au kia s mi dám kêu ta ngu hả. au: em nào dám nói *chồn*)
- Oh...anh mày mà không nhớ à_tại hưởng nói.
- À... anh hai hả haha, mà anh gọi có chuyện gì hông_anh nói.
- Ơ thằng này hỏi ngu nhờ_tại hưởng nói.
- Sao anh dám nói em ngu_anh nói.
- Mày không nhớ gì à_tại hưởng nói.
--------------lia máy về quá khứ----------------------
- alo_anh nói.
- Em trai hả_tại hưởng nói.
- Uả mà anh gọi em có gì không _anh nói.
- Em trai a~ mai em ra sân bay rước anh nha~_tại hưởng nói với giọng dễ thương. (au: ối trời ơi mất hết hình tượng mà tui làm cho ông rồi ông ơi.)
- OK mai em sẽ ra đón_anh nói.
- OK bye cưng nha~_tại hưởng nói.
Tút...tút...tút
-------------lia máy về thực tại-----------------------
- Ahaha nhớ rồi em sẽ ra liền_ anh nói.
tút...tút....tút
Tại hưởng chỉ biết lắc đầu cười khổ.
tại sân bay có một chiếc xe đen sang trọng. cánh cửa xe mở ra một cậu con trai lạnh lùng bước xuống xe.
- Ê thằng kia sao mày rước anh trể thế hả_giọng này đích thực là của ông anh tại hưởng.
- Sorry anh em ngủ quên_anh nói.
- Thôi anh xe đi_anh nói.
---------------lia máy đến biệt tự phác gia-------------------------
Hai người vừa bước vào phòng khách thì đã thấy bạch hiền ngồi sofa ăn snack xem tivi.
- Em trai đây có phải là em dâu của anh không_tại hưởng nói.
anh gật đầu. tại hưởng chạy lại sofa.
- Chào em dâu, anh là phác tại hưởng anh trai của phác xán liệt chồng em_tại hưởng nói rồi nở nụ cười.
- À dạ chào anh em là biện bạch hiền rất vui được làm quen_rồi cậu nói rồi bắt tay.
- WOA.... công nhận em trai của anh có phước ghê được có vợ xinh đẹp như thế này_tại hưởng nói.
cậu thì đỏ mặt. nãy giờ có người bị ăn bơ.
- A..HƯM...._anh nói.
- À thui anh lên phòng đi_anh nói.
- Thui anh lên phòng, chiều có gì hai anh em mình tâm sự_anh nói rồi đứng dậy lên phòng.
END CHAP7
au đã com bách rồi sorry nha. au sẽ ra chap nữa ^^
NHỚ VOTE VÀ VOTE NHA.
YOU ARE READING
(longfic\chanbaek) yêu em cứ để anh
FanfictionThể loại: School, hiện đại, ngọt, ngược. Chanbaek ( chính) hunhan vkook ( phụ) và một số nhân vật. Đây là lân đầu viết fic. Nếu ai muốn mang fic mik đi thì nhớ nói với mik nha.