chap1

782 33 2
                                    

                                                                            CHAP1

Hôm nay, trời đẹp ở sân bay seoul rất đông người trong đó có một cậu con trai xinh đẹp, trắng, lùn, đáng yêu, cậu từ mỹ về hàn quốc. Cậu mặc quần jean rách kết hợp với chiếc áo sơ mi. Ai trong sân bay cũng nhìn cậu bằng ánh mắc ngưỡng mộ có ghen tị có. Cậu bước tới chiếc xe BMW màu đen và có hai hàng vệ sĩ.

- Chào cậu chủ_đám vệ sĩ cung kính cúi đầu chào.

-chào cậu chủ_ông quản gia cúi đầu chào.

-chào bác, dạo này bác có khỏe không_cậu chào hỏi lại ông quản gia.

-Dạ tôi khỏe, cám ơn cậu chủ. ông chủ và bà chủ đang đợi cậu ở nhà mời cậu lên xe_ông quản gia trả lời.

-Được_cậu trả lời rồi bước lên xe.

Chiếc xe từ từ lăn bánh, tới biệt thự của biện gia. Biệt thự rất lớn có hai màu chủ đạo màu trắng và màu xanh. chiếc chạy vào sân cậu bước xuống xe, thì người chị của mình chạy tới và ôm mình.

- Nhóc con có nhớ chị hai không_ giọng nói có chút vui có chút nhớ.

- Chị hai à em nhớ chị chết đi được_ cậu nói với giọng khàn, sắp khóc. 

Đây là ngôi nhà cậu đi khoảng 10 năm không về. Hai chị em bước vào nhà, đã thấy baba và mama của cậu đang ngồi trên sofa. 

- Con chào baba và mama_ cậu vừa nói vừa chạy vào lòng của mama.

-Con trai cuối cùng con đã về_mama cậu vừa nói vừa ôm cậu vào lòng.

- Con về rồi chắc con cũng mệt con lên phòng tắm và nghỉ ngơi đi_baba cậu nói với cậu.

- Dạ, con xin phép lên phòng_cậu nói xong bước lên cầu thang.

Phòng cậu nằm ở tầng ba, cậu mở cửa phòng bước vào không có gì thay đổi và không có hạt buị nào cả. Cậu sắp xếp đồ và tắm, nghỉ ngơi.

AM:6:00

Chị hai cậu bước vào phòng cậu để gọi cậu dậy để ăn tối thì đã thấy cậu đang ngủ rất ngon không bước cậu đang mơ gì mà cậu cứ cười.

-Nhóc con dậy ăn tối đi_giọng nói có chút cưng chiều.

-Chị à cho em 5p nữa nha_cậu trả lời chị mắt thì cứ nhắm giọng nói ngái ngủ.

- Vậy hả, hazz.... hôm nay tự nhiên mama nấu rất nhiều món ngon. Để mừng e....._ chưa nói hết câu thì cậu đã chạy vào toilet. 5p cậu đã bước ra. cậu chạy xuống phòng ăn.

DING....DONG....DINH......DONG

Quản gia chạy ra mở cửa. cậu đang ngồi ăn thì có một cậu con trai chạy vào ôm cậu.

- Hiền à cậu về nước sao không báo cho tớ_lộc hàm vừa nói vừa ôm cậu.

-cậu buông tớ ra đi nghẹn thở quá đi nga ~~~_cậu vừa nói vừa cười.

- A xin lỗi cậu nga_ lộc hàm cười nói.

- lộc hàm con chưa ăn thì con ngồi vào bàn ăn chung với gia đình bác đi_mama của hiền nhi nói.

-dạ con không khách sáo đâu_cậu nói rồi vào bàn.

AM:8:00 

lộc hàm và bạch hiền đang ngồi trên phòng.

- Hiền hiền à, cậu ở đây luôn hả_ lộc hàm hỏi.

- ờ mình sẽ ở đây_cậu trả lời.

- thế giờ cậu sẽ học ở đâu_lộc hàm hỏi.

- À mình sẽ học trường XOXO_ cậu trả lời.

- mình cũng đang học trường XOXO nè thế hai chúng ta sẽ học chung trường hả_ lộc hàm liền vui mừng.

- ờ chắc vậy_cậu trả lời.

- Hiền hiền mai mình đi chơi nha_lộc hàm hỏi.

-ờ_cậu trả lời.

END CHAP1

c.ơn m.n đã đọc.cmt và vote nha. 





(longfic\chanbaek) yêu em cứ để anhWhere stories live. Discover now