Người lạ ( P.1)

49 6 1
                                    

_ Anh nói đi , 2 tuần qua anh làm gì mà không gặp mặt em
_ Anh trả lời em đi .
_ Anh đừng làm em lo sợ nữa
_ Ta còn quen nhau . Chia tay cũng nói phải nói chứ . Sao anh lại im lặng vậy ? ( Seen )
....
Tạ Ngọc bất lực với sự im lặng của Tùng Phong , cô cố nhớ đã làm gì khiến anh giận đến mức như vậy nhưng thực sự là nhớ không ra .

Cô còn nhớ trước ngày ấy cô và Phong đã nắm tay dạo phố ,chọn mua nhẫn đôi , rồi bàn tính chuyện tương lai , Phong nói 1 ngày sớm nhất sẽ dắt cô về ra mắt bố mẹ anh . Cô còn ngỡ mình là một cô gái may mắn nữa chứ .
Vậy mà sau ngày đó cô lại nhận từ anh 1 tin nhắn " có vẻ ta không còn hợp nhau nữa " rồi bặt vô âm tính đến bây giờ .
Nick anh vẫn luôn sáng đèn , nhắn tin anh vẫn seen nhưng chẳng bao giờ rep... Lòng cô rối như tơ , tim thì đau như có ai dùng dao chém vào nhiều nhát .

Rồi bỗng nhiên có 1 ngày
_ Ủa ? Ngọc đi đâu đây ?

_ Là Triều à , mình đi mua vài món đồ lặt vặt

_ À ! Nhìn cậu cũng đẹp ra ấy chứ , đâu như lời Phong tả

_ Lời gì ? Phong nói gì ? Triều kể mình nghe đi

_ Ủa kì vậy ? Sao bà không biết được , chuyện của bà mà , sao lại không biết ?

_ Không biết thật mà , kể mình nghe đi .

_ Thằng Phong nói với tụi tui là nó với bà chia tay rồi . Nó có bạn gái mới 3 tuần nay rồi , vừa chia tay bà là quen người mới liền . Nó kể bà khi ấy tiều tụy lắm , khác gì người cõi âm .

_ À vậy à . Mình hiểu rồi . Mình có việc đi trước , bye Triều nha .

Tạ Ngọc cố tỏ ra bình tĩnh . Cố hít 1 hơi thật sâu để nước mắt không chảy ra ngoài . Cô cắn môi mình đến bật máu , tay cô nắm chặt lại khiến bàn tay trắng nõn bị sưng đỏ lên vì bị vết móng tay bấu vào...

Đi qua thương nhớ để trưởng thành [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ