Đánh mất hồi ức 1

41 7 2
                                    

Sáng nay , Hạ Vy bị đánh thức bởi tiếng chuông tin nhắn điện thoại với nội dung :" Anh yêu em vợ à ! Mình quay lại nhé " . "Vợ" sao ? Tiếng vợ của Tuấn Anh khiến cô kinh tởm vô cùng . Cô và anh chưa kết hôn cũng chưa lên giường , chỉ đơn giản là từng quan hệ yêu đương 2 tháng , vậy mà giờ đây anh vẫn còn có thể gọi cô bằng tiếng vợ quả thật anh ta đúng là đồ mặt dày . Cô tắt điện thoại tiếp tục giấc ngủ của mình . Khi ngủ cô mơ thấy giấc mơ rất lạ :

Cô thấy có 1 cô gái hoạt bát năng động , nhưng cũng đa sầu đa cảm đem lòng ngưỡng mộ anh bạn cùng lớp thường xuyên tâm sự với cô . Anh ấy là một người khá đẹp trai , học giỏi lại nhà giàu , tính cách hơi ngang ngược nhưng cũng rất đáng yêu... Ngày đó cô gái ấy quyết định lấy hết can đảm để thổ lộ cho anh biết tình cảm thật của mình . Cô hẹn anh ta dưới sân trường sau buổi tổng kết năm học , khi học sinh về hết chỉ còn lại cô và anh .
Ánh nắng xuyên qua những bông hoa phượng đỏ thắm khẽ chạm vào khuôn mặt xinh xắn của cô khiến đôi má thiếu nữ càng thêm ửng hồng . Cô gái hít hết không khí vào lòng ngực để lấy tinh thần , sau đó nhẹ thốt ra từnh chữ :
_ Tuấn Anh à ! Mình thích cậu .
Người con trai nghe vậy liền mỉm cười . Anh ta bước gần cô , tay chạm nhẹ lên má cô rồi từ từ nâng cầm cô lên . Mắt cô và anh đối diện nhau , khiến toàn thân cô mềm nhũn... Hình ảnh khi ấy như 1 bức tranh làm say lòng người xem , đôi môi anh chậm chạp thốt ra từng chữ khiến người con gái đối diện vừa mừng , vừa hồi hộp :
_ Rất tiếc tôi không thích bạn . Bạn không xứng với tôi . Bạn đừng mơ mộng nữa . Tôi ghét nhất là kiểu người con gái như bạn . Sau này bạn nên tránh xa tôi ra , đừng động vào tôi không khéo bạn sẽ làm bẩn người tôi .

Nói xong anh ta buông cằm cô ra , phủi phủi tay rồi bỏ đi . Cơ thể người con gái bắt đầu cứng lại , mái tóc mềm khẽ bay trong gió , cô cắn chặt môi mình để nước mắt đừng rơi , vết cắn bắt đầu đỏ lên rồi từ từ ứa máu . Cô ước gì mình đừng biết anh , ước gì cô có thể quên anh , quên những hành động ngọt ngào của anh làm cô lầm tưởng , quên luôn cả lời nói và biểu hiện của anh khi nãy... Thích anh 1 năm trời , anh vui cô vui , anh buồn thì cô xót vậy mà giờ đây cô lại nghe được những lời cay độc từ chính miệng anh thốt ra . Tim cô lúc này đã vỡ vụn thành trăm mảnh nhỏ .
Cô lững thững bước về nhà , trông đầu cô luôn nghĩ đến việc quên anh , lúc băng qua đường cô vẫn nghĩ đến việc ấy cho đến khi ....kéttttt....ầm.... Một cô gái nằm sóng soài dưới đất , bộ đồ học sinh nhuộm đầy máu đỏ , khóe mắt cô gái mắt đầu có những giọt nước mắt lăn ra , nước cô ấy rơi xuống thấm vào dòng máu đỏ dưới mặt đất ...

Hạ Vy giấc mình khỏi cơn ác mộng , trong đầu cô bàng hoàng lo sợ . Người con gái trong giấc mơ của cô thật sự là ai ? và tại sao Tuấn Anh cũng có mặt trong giấc mơ của cô ? Cô cố lục tìm trong hồi ức xem có nhớ được gì không nhưng chẳng nhớ thêm được gì . Càng cố nhớ thì đầu cô lại càng đau hơn .
Cô cũng chẳng quan tâm đến mấy việc này cho lắm . Vì suốt 1 năm qua những giấc mơ như thể này cứ hiện lên trong giấc mơ của cô , khiến cô dần quen với nó
Khi cô còn đang trong mớ hỗn độn của giấc mộng lúc nãy thì điện thoại cô chợt có người gọi đến . Mày cô chau lại vì tưởng người gọi đến là Tuấn Anh nhưng khi đọc xong tên người điện thì môi cô thoáng mỉm cười .
_ Alo anh Đức hả ? Em nghe nè .
_ Ừm về Việt Nam 3 tháng em thấy có gì vui không ?
_ Dạ 2 tháng đầu em có người yêu đó anh , cũng vui lắm . Nhưng sang tháng thứ 3 chúng em chia tay nên chẳng còn gì vui nữa.
_ Em có người yêu sao ? Sao anh không biết ?
_ Em thấy không quan trọng nên không kể cho anh biết . Nhưng tên này có vẻ lì lắm anh , chia tay rồi mà hắn cứ nhắn tin năn nỉ em quay lại với hắn .
_ Hắn tên gì ?- Đức bắt đầu gắt lên trong điện thọai
_ Dạ là Tuấn Anh
_ Cái gì ? - Giọng Đức có vẻ ngạc nhiên
_ Anh biết anh ta sao ?
_ Không , không biết . Em chuẩn bị đi , anh sẽ về Việt Nam trong nay mai với em . Ok ?
_ OK
Tút tút
Lần đầu tiên , Hạ Vy thấy Đức gấp gáp như vậy . 1 năm quen biết nhau , cô luôn thấy anh với vẻ ngoài lịch thiệp , cách cư xử của anh lại rất nhã nhặn , bình tĩnh . Vậy sao hôm nay anh vừa nghe cô có bạn trai thì lại trở nên như vậy ? Thật sự quá khó hiểu .

Đi qua thương nhớ để trưởng thành [ FULL ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ