Đêm hôm sau , Hạ Vy mặc một bộ đầm trắng , với mái tóc xõa dài ngang vai . Đúng 21:00 cô dã có mặt ở sân bay . Chờ đến 21:30 máy bay hạ cánh , chỉ trong ít phút cô đã thấy Bảo Đức xuất hiện trước mặt mình . Anh vẫn vậy , vẫn đẹp trai phong độ , tuy đi xa nhưng trên tay anh vẫn cầm theo 1 bó hồng xanh mà cô ưa thích .
_ Của em- Anh mỉm cười đưa cho cô bó hoa rồi nói tiếp - Xe của anh đã đậu ngoài kia . Mình về thôi .
Cô nhận lấy bó hồng rồi nhẹ nhàng gật đầu . Đức với cô có vẻ rất tự nhiên , anh chẳng ngại ngùng mà ôm lấy eo cô , nhìn cô mỉm cười 1 cái . Cô cũng cảm thấy rất bình thường khi ở trong vòng tay anh , những lúc bên anh cô thật sự thấy ấm áp .
Trên xe Đức đột nhiên siết chặt tay cô 1 cái rồi quay sang nói với cô :
_ Kể cho anh nghe , em và hắn quen nhau như thể nào ?- giọng anh vẫn đều đều , câu nói như đang hỏi han nhưng cũng đầy tính ra lệnh .
_ À , em với Tuấn Anh quen nhau lạ lắm . Hôm đó khi em đang dạo phố thì bỗng gặp anh ta . Lúc đầu anh ấy hỏi thăm em lum la như đã từng quen biết từ rất lâu , rồi sau đó lại hỏi em nhớ không , em nói mình bị tai nạn nên không còn nhớ gì thì Tuấn Anh lại ôm chầm em vào lòng bảo : em và anh ta yêu nhau sâu đậm lắm , khi anh ấy chuẩn bị tỏ tình thì em biến mất . 1 năm qua anh ta tìm em rất cực khổ . Rồi còn nói với em cho anh ta bắt đầu lại được không ? Em thấy anh ta khá đáng thương nên cũng chấp nhận Quen nhau được 2 tháng , anh ta hay kể em nghe những chuyện trước khi em mất trí , rãnh rỗi lại hay dắt em đi chơi đây đó , nhưng bỗng dưng về sau này anh ta có hành động kì lạ , lâu lâu lại muốn em " đáp ứng " anh ta , ban đầu em kiếm nguyên nhân để từ chối nhưng hôm đó hắn dắt em đi bar rồi định cưỡng bức em , nếu không nhanh trí thì em đã...
-Nói đến đây thì nước mắt Hạ Vy tuôn ra xối xả .
_ Mẹ kiếp mày Tuấn Anh , tao không ngờ mày lại đê tiện vậy , chuyện không có mà mày cũng dựng lên được - Bảo Đức siết chặt nắm đắm , tực giận nói ra từng chữ 1
_ Anh biết anh ta sao ? - Hạ Vy ngây ngô ngước nhìn Bảo Đức , giọt nước mắt khi nãy vẫn còn lăn dài trên má cô .Thấy vậy Đức liền nhẹ nhàng kéo cô lại bên mình , vỗ vỗ vai cô rồi nói " Không có chỉ là anh tức giùm em thôi " . Về đến biệt thự của Bảo Đức , anh sắp xếp cho Hạ Vy ở chung phòng với mình nhưng không chung giường .
Vào 23:00 Hạ Vy đã ngủ nhưng Bảo Đức vẫn còn thức . Anh ngắm nhìn cô gái xinh đẹp đang nằm trên giường , anh nhìn kĩ từ đầu đến chân cô , quả thực cô gái này rất đẹp . Hàng mi cong vút của cô lâu lâu chợt động đậy , không khó để anh nhận ra có vài giọt lệ đang trào ra từ khóe mắt của cô . Anh biết bắt là người con gái này lại gặp ác mộng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi qua thương nhớ để trưởng thành [ FULL ]
KurzgeschichtenTác giả : K.T ( Pun Nguyễn ) Tác phẩm chưa hẳn là hoàn chỉnh nhưng nó cũng là đứa con đầu tay của mình .Mong các bạn đón nhận !